เผยภาพถ่ายที่น่ารักของจูวอน (Joo Won) จากเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง 'Yong Pal'
2015-08-26 13:12:23
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพถ่ายที่น่ารักของจูวอน (Joo Won) จากเบื้องหลังกองถ่ายละคร

เรื่อง 'Yong Pal'

 

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทีมงานของละครเรื่อง SBS "Yong Pal" ได้ทำการปล่อยภาพเบื้องหลังการทำงาน ที่แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศที่สนุกสนานในการถ่ายทำละครของเหล่านักแสดงนำ

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น จะเป็นฉากบนชั้น 12 บริเวณโซนวีไอพี ของตัวละครยอจิน (Yeo Jin) รับบทโดยคิมแทฮี (Kim Tae Hee), แทฮยอน (Tae Hyun) รับบทโดยจูวอน (Joo Won) ผู้ซึ่งพยายามที่จะปกป้องเธอ และหัวหน้าแผนกอี (Lee) รับบทโดยจองอุงอิน (Jung Woong In) ผู้ที่คอยต่อต้านเขา และนางพยาบาลฮวัง (Hwang) รับบทโดยแบแฮซอน (Bae Hae Sun) ผู้ซึ่งคอยจับตาเขาเอาไว้  

แม้ในละครนั้นหัวหน้าแผนกอีและนางพยาบาลฮวังจะเต็มไปด้วยฉากที่ตรึงเครียดกันตลอดเวลา อย่างไรก็ดีในเบื้องหลังการถ่ายทำจองอุงอินและแบแฮซอนก็ต่างหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน และยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับกองถ่ายละครได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  

ด้านของจูวอนผู้ซึ่งต้องยืนอยู่หน้ากล้องโดยไม่ได้หยุดพักนั้น ในเบื้องหลังการถ่ายทำเขาก็ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายนั้นผ่อนคลาย ด้วยความน่ารักและอบอุ่นของเขา  

ทีมงานของละครกล่าวว่า "ถึงแม้ว่าจะมีสภาพอากาศที่ร้อน และมีการถ่ายทำฉากใหญ่อย่างต่อเนื่อง แต่นักแสดงและทีมงานก็ต่างคาดหวังว่าคนดูจะรักผลงานละครเรื่องนี้กัน ทุกคนต่างรู้ถึงเรื่องนั้นดี และพวกเขาได้ทำงานกันอย่างหนัก เพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ละครครับ"  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Yong Pal" ออกอากาศมาตั้งแต่ในวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา และได้รับเรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่ตอนแรกที่ออกฉายเลยทีเดียว

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X