ดาราใหม่ พัคฮเยซู (Park Hye Soo) ทุ่มลดน้ำหนัก 10 กก. เพื่อรับบทน้องสาวของจูวอนในละครเรื่อง 'Yong Pal'
2015-08-26 12:52:38
Advertisement
Pyramid Game

ดาราใหม่ พัคฮเยซู (Park Hye Soo) ทุ่มลดน้ำหนัก 10 กก.

เพื่อรับบทน้องสาวของจูวอนในละครเรื่อง 'Yong Pal'

ดาราสาวหน้าใหม่ พัคฮเยซู (Park Hye Soo) ที่กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากหลังจากปรากฏตัวในบทบาท น้องสาวของจูวอน ในละครเรื่อง 'Yong Pal' ได้ลดน้ำหนักตัวไป 10 กิโลกรัม ในเวลาประมาณ 70 วัน เพื่อสวมบทบาทในเรื่อง

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด Sim Entertainment ระบุว่า พัคฮเยซูได้รับบทเป็น โซฮยอน น้องสาวที่ป่วยอยู่ของจูวอนในละครเรื่อง 'Yong Pal' ทางช่อง SBS ซึ่งเธอก็ได้ลดน้ำหนักลง 10 กิโลกรัม เพื่อสวมบทบาทดังกล่าวออกมาอย่างเพอร์เฟ็คที่สุด

ก่อนหน้านี้ พัคฮเยซูได้โชว์เสียงร้องที่สดใสกับหน้าตาที่น่ารักและรูปร่างที่ดูอวบเล็กน้อยในรายการออดิชั่น 'Good Sunday - Survival Audition K-Pop Star Season 4' ทางช่อง SBS และได้รับการจับตามองจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น พัคฮเยซูก็ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม เพื่อบทบาทคนป่วยที่เป็นรูปร่างเล็กและอ่อนแอจากอาการป่วยในละครเรื่อง 'Yong Pal' ละครเรื่องแรกในชีวิตของเธอ พร้อมกับแสดงถึงความตั้งใจอย่างแรงกล้าในการเล่นละครเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่มุ่งมั่นกับบทบาทในเรื่อง

พัคฮเยซูเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างอย่างสุดขั้วกับตอนรายการ 'K-Pop Star 4' โดยเธอลดน้ำหนักลง 10 กิโลกรัม และแสดงสปิริตทางด้านการแสดง ซึ่งเธอก็ประสบความสำเร็จในการพลิกอิมเมจมาเป็นนักแสดงในละครเรื่อง 'Yong Pal' และกำลังเป็นที่จดจำในสายตาของผู้ชมเป็นอย่างมากในขณะนี้

ผู้เกี่ยวข้องจาก Sim Entertainment ต้นสังกัดของพัคฮเยซู เปิดเผยว่า "ตั้งแต่ที่ได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Yong Pal' พัคฮเยซูก็ได้ทุ่มเทลดน้ำหนักอย่างหนักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนลดน้ำหนักลงได้ 10 กิโลกรัม เป็นผลสำเร็จครับ ความมุ่งมั่นตั้งใจที่พัคฮเยซูทำช่างยอดเยี่ยมและเหมือนกับทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่า ก็ขอฝากให้ความสนใจและติดตามชมเธอกันเยอะๆ เหมือนเช่นในตอนนี้ต่อไปด้วยนะครับ"

อนึ่ง พัคฮเยซูได้เผยให้เห็นความสวยสดใสในภาพลักษณ์ที่ดูบริสุทธิ์หลังจากลดน้ำหนัก ซึ่งก็กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากจากแฟนคลับ นอกจากนี้ เธอยังจะรับบทเป็นอียองแอตอนเด็กในละครเรื่อง 'Saimdang, the Herstory' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในปี 2016 อีกด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X