คุณต้องการลดน้ำหนักใช่มั้ย? นี่คือ 8 อาหารที่ช่วยในการเผาผลาญในร่างกายของคุณ
2015-08-25 19:48:47
Advertisement
คลิก!!!

คุณต้องการลดน้ำหนักใช่มั้ย?

นี่คือ 8 อาหารที่ช่วยในการเผาผลาญในร่างกายของคุณ

 

ด้านล่างนี้คือ 8 เมนูอาหารที่ช่วยในการเผาผลาญในร่างกายของคุณ

 

1. ชาเขียวมัทฉะ : มันจะอยู่ในรูปแบบของผง ดังนั้นเมื่อคุณดื่มมัน คุณจะได้รับสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพจากใบชาเข้าสู่ร่างกายของคุณ

 

2. น้ำเย็น : มันจะบังคับให้ร่างกายของคุณเกิดการเผาผลาญไขมัน ซึ่งจะทำให้อุณหภูมิของร่างกายคุณกลับสู่สภาวะปกติ ดื่มน้ำเย็น 8 แก้วต่อวัน จะสามารถเผาผลาญปริมาณแคลอรี่ได้มากถึง 70 แคลอรี่

 

3. พริก : มันจะช่วยเพิ่มความร้อนจากสารชีวภาพที่เรียกว่า 'แคพไซซิน' ซึ่งจะทำให้คุณลดความอยากอาหาร ด้วยการเพิ่มอุณหภูมิในร่างกายของคุณ

 

4. กรีกโยเกิร์ตและมะนาว : วิตามินซีในมะนาว จะช่วยให้ร่างกายของคุณเสริมสร้างการเผาผลาญ และช่วยดูดซึมแคลเซียมจากการทานกรีกโยเกิร์ต  

 

5. มะละกอ : มันมีเอนไซม์ที่เรียกว่า 'ปาเปน' ช่วยในเรื่องของการย่อยอาหารและดูดซึมโปรตีน ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของการส่งเสริมการเผาผลาญอาหารและไขมันในร่างกาย

 

6. พริกไทยดำ : มันประกอบไปด้วยสารแอลคาลอยด์ พิเพอรีน ลองใช้มันแทนการใช้เกลือ คุณจะพบว่าคุณสามารถลดการบริโภคโซเดียมได้มากขึ้น

 

7. ขิง : มันไม่เพียงช่วยในการย่อยอาหาร แต่ยังเพิ่มอัตราการเผาผลาญได้มากขึ้น 20% หลังจากที่คุณนั้นรับประทานอาหารเข้าไปแล้ว

 

8. น้ำส้มสายชู : การปรุงอาหารด้วยน้ำส้มสายชู สามารถช่วยชะลอการเดินทางของอาหารผ่านกระเพาะอาหารของคุณ จึงทำให้คุณรู้สึกอิ่มได้นาน

 

แปลจาก http://www.hindustantimes.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X