คิมนัมกิล, ซอลฮยอน คอนเฟิร์มร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'A Murderer's Guide to Memorization'
2015-08-25 07:59:30
Advertisement
Pyramid Game

คิมนัมกิล, ซอลฮยอน คอนเฟิร์มร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง

'A Murderer's Guide to Memorization'

 

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) กับซอลฮยอน (Seol Hyun) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'A Murderer's Guide to Memorization'

โดยภาพยนตร์เรื่อง 'A Murderer's Guide to Memorization' คอนเฟิร์มการแคสติ้งคิมนัมกิลกับซอลฮยอน แห่ง AOA ต่อจากซอลคยองกู เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องกับ Showbox/Mediaplex ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง 'A Murderer's Guide to Memorization' เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คิมนัมกิลกับซอลฮยอนได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'A Murderer's Guide to Memorization' เรียบร้อยแล้วครับ โดยจะมาร่วมงานกับซอลคยองกูที่ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งก่อนหน้านี้ครับ"

'A Murderer's Guide to Memorization' ที่สร้างมาจากต้นฉบับนวนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนคิมยองฮา เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่ปลดเกษียณและป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ต้องต่อสู้กับความทรงจำที่ค่อยๆ เลือนหายไปและวางแผนฆาตกรรมเพื่อปกป้องลูกสาว

โดยซอลคยองกูจะรับบทเป็น บยองซู ฆาตกรต่อเนื่องที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ซอลฮยอนจะรับบทเป็น อึนฮี ลูกสาวของบยองซู ส่วนคิมนัมกิลจะรับบทเป็น แทจู แฟนหนุ่มของอึนฮี

อนึ่ง 'A Murderer's Guide to Memorization' เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับวอนชินยอนที่โด่งดังมาจากผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'A Bloody Aria', 'Seven Days', 'The Suspect' โดยมี Showbox ที่เคยร่วมงานกันมาจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' รับหน้าที่จัดจำหน่าย ซึ่งภาพยนตร์มีกำหนดจะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X