ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักกับหลิวอี้เฟย เผย ยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องแต่งงาน
2015-08-25 07:59:57
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon)

ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักกับหลิวอี้เฟย เผย ยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องแต่งงาน

 

นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยความรักที่มีต่อแฟนสาว หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei)

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม Sina.com สื่อจีนได้เปิดเผยคลิปสัมภาษณ์ซงซึงฮอนที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยซงซึงฮอนได้กล่าวถึงหลิวอี้เฟย แฟนสาวของเขาในระหว่างการให้สัมภาษณ์ด้วย สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

โดยซงซึงฮอนตอบคำถามเกี่ยวกับหลิวอี้เฟยว่า "คุณหลิวอี้เฟยเป็นผู้ใหญ่ยิ่งกว่าผมอีกครับ ถึงเธอจะอายุยังน้อย แต่เธอก็มีความเป็นผู้ใหญ่มาก และเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ" เขากล่าวชมแฟนสาวไม่หยุดปาก พร้อมกับเสริมว่า "ตอนเจอเธอในกองถ่าย ภาพของเธอที่จดจ่อและจริงจังกับการทำงานยิ่งกว่าผม ดูมีเสน่ห์มากๆ ครับ ส่วนการเอาใจใส่ฝ่ายตรงข้ามก็สร้างความประทับใจให้กับผมมากเช่นกันครับ"

นอกจากนี้ ซงซึงฮอนยังแสดงความรักที่มีต่อแฟนสาวโดยกล่าวว่า "ตอนนี้ผมชอบเธอมากๆ ครับ และหวังอยากให้ความรู้สึกแบบนี้คงอยู่ต่อไปนานๆ คุณหลิวอี้เฟยเองก็คงอยากจะรู้สึกแบบนั้นนานๆ เช่นกันครับ"

เมื่อถามถึงเรื่องการแต่งงาน ซงซึงฮอนสารภาพถึงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาว่า "เรื่องนั้นยังไม่มีใครรู้ครับ เรายังไม่เคยคุยเรื่องแบบนั้นกันมาก่อนเลยครับ แต่สิ่งสำคัญคือตอนนี้ผมชอบเธอมาก และมั่นใจว่าเราสองคนต่างก็กำลังชื่นชอบกันและกันอยู่ครับ ส่วนเรื่องแต่งงานคงจะเร็วเกินไปครับ ก็อยากจะให้ช่วยติดตามกันต่อไปนะครับ"

อนึ่ง ซงซึงฮอนกับหลิวอี้เฟยได้สวมบทเป็นคู่รักในภาพยนตร์เรื่อง 'The Third Way of Love' เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันและพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันนอกจอจริงๆ ในที่สุด


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X