พัคมยองซู (Park Myung Soo) กล่าวชมไอยู (IU) หลังผลงานเพลง 'Leon' กวาดออลคิลในชาร์ตเพลง
2015-08-24 15:46:26
Advertisement
Pyramid Game

พัคมยองซู (Park Myung Soo) กล่าวชมไอยู (IU)

ว่า 'อัจฉริยะ' หลังผลงานเพลง 'Leon' กวาดออลคิลในชาร์ตเพลง

 

ในขณะที่ผลงานเพลง "Leon" ของไอยู (IU) และพัคมยองซู (Park Myung Soo) จากทางรายการ 'Infinity Challenge' กำลังขึ้นอันดับหนึ่งทุกชาร์ตเพลงในเวลานี้อยู่นั้น ล่าสุดพัคมยองซูก็ได้แชร์ความรู้สึก กับความสำเร็จของผลงานเพลงนี้ผ่านทางรายการวิทยุออกมาให้ได้ฟังกัน

เพลง "Leon" กลายเป็นเพลงแรกที่ถูกเปิดในวันที่ 24 สิงหาคม นี้ ผ่านทางรายการวิทยุ KBS Cool FM 'Park Myung Soo′s Radio Show' โดยพัคมยองซูได้กล่าวในรายการว่า "ขอบคุณความรักที่มอบมาให้กันอย่างมากมายเลยครับ ไอยูนั้นคืออัจฉริยะครับ เธอเป็นคนน่าทึ่ง วันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ฟังเพลงนี้อย่างตั้งใจและมันก็ออกมาดีเลยครับ เธอทำให้เพลงนี้นั้นออกมาดีมากๆ พวกเราเกือบเจอปัญหาใหญ่เข้าให้แล้ว ถ้าผมนั้นยื่นมือเข้าไปช่วยเธอครับ"

ในขณะเดียวกัน เพลง "Leon" ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ในทันที หลังจากเปิดตัวออกมาในวันที่ 22 สิงหาคม ตามหลังการออกอากาศรายการ MBC 'Infinity Challenge Yeongdong Expressway Song Festival' เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X