ญี่ปุ่นสะเทือนขวัญ หนุ่มใหญ่ฆาตกรรมเด็ก 2 ราย
2015-08-22 19:18:10
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(22 ส.ค.) เว็บไซต์เจแปนไทม์ส รายงานว่า ตำรวจได้จับกุม นายโคจิ ยามาดะ ชายวัย 45 ปี ที่เมืองเนยะกาวะ จังหวัดโอซาก้า ประเทศ หลังจากก่อเหตุสะเทือนขวัญ ฆาตกรรม เด็กหญิงนัทสึมิ ฮิราตะ นักเรียนมัธยม วัย 13 ปี และ เด็กชายเรียวโตะ โฮชิโนะ วัย 12 ปี

โดยศพของ เด็กหญิงนัทสึมิ ถูกพบเมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่ลานจอดรถของบริษัทแห่งหนึ่งที่เมืองทาคาทสึกิ ห่างจากบ้านของเหยื่อราว 7 กิโลเมตร สภาพศพมีเทปกาวพันใบหน้า ตามร่างกายมีรอยถูกมีดแทงหลายแผล

จากการชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่ระบุเด็กหญิงน่าจะเสียชีวิตในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. จากการขาดอากาศหายใจ ขณะที่ศพของเด็กชายเรียวโตะ ถูกพบบริเวณป่าแห่งหนึ่ง ห่างจากบ้านของตัวเอง 20 กิโลเมตร

ก่อนเกิดเหตุ เด็กหญิงฮิราตะได้ออกจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 12 ส.ค. พร้อมกับเด็กชายเรียวโตะ โฮชิโนะ เพื่อนวัย 12 ปี โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟเคฮัง เนยะกาวาชิ ที่อยู่ห่างจากบ้านของเด็กทั้งคู่ออกไปราว 1 กิโลเมตร สามารถจับภาพเด็กชายโฮชิโนะ นำรถจักรยานมาจอดทิ้งไว้ด้านหน้าสถานี

ขณะที่กล้องวงจรปิดตามถนนในเมือง ก็จับภาพเด็กทั้งคู่เดินวนเวียนไปมาด้วยกัน ในระหว่างเวลา 13.00-17.00 น. ก่อนหายตัวไป และถูกพบเป็นศพในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุที่ นายโคจิ ฆาตกรรมเด็กทั้ง 2 คน โดยเฉพาะศพของเด็กหญิงนัทสึมิ ซึ่งมีร่องรอยถูกแทงกว่า 30 ครั้ง ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน 

 

ที่มา : www.japantimes.co.jp

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X