เผยค่าตัวต่อการเล่นละครหนึ่งตอน ของเหล่านักแสดงหญิงชั้นนำของเกาหลี!!
2015-08-22 11:34:05
Advertisement
คลิก!!!

เผยค่าตัวต่อการเล่นละครหนึ่งตอน ของเหล่านักแสดงหญิงชั้นนำของเกาหลี!!

 

เมื่อไม่นานมานี้สื่อสำนัก 'Daily Sports' ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อของนักแสดงหญิงชั้นนำของเกาหลี และค่าตัวในการแสดงต่อการเล่นละครเพียงแค่ 1 ตอนของพวกเธอ  

ก่อนหน้านี้ได้เคยมีรายงานข่าวออกมาแล้วว่า คิมแทฮี (Kim Tae Hee) มีรายได้ 40 ล้านวอน (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) ต่อตอน ในการรับบทเป็นผู้ป่วยที่นอนอยู่บนเตียงในละครเรื่อง 'Yong Pal' ซึ่งข่าวดังกล่าวก็กลายเป็นกระแสไวรัลในกลุ่มของแฟนๆ และชาวเน็ตจำนวนมาก ล่าสุดสื่อสำนัก 'Daily Sports' จึงได้ทำการเปิดเผยรายชื่อของนักแสดงหญิงชั้นนำของเกาหลี และค่าตัวต่อการแสดงหนึ่งตอนในละครของพวกเธอออกมาให้ทราบกัน  

 

อียองแอ (Lee Young Ae) และจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) : ได้รับค่าตัว 100 วอนต่อตอน (ประมาณ 2.9 ล้านบาทต่อตอน)

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) : ได้รับค่าตัว 60 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.7 ล้านบาทต่อตอน)

โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung), ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และชเวจีอู (Choi Ji Woo) : ได้รับค่าตัว 50 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.4 ล้านบาทต่อตอน)

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) : ได้รับค่าตัว 40 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.2 ล้านบาทต่อตอน)

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) : ได้รับค่าตัว 35 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.07 ล้านบาทต่อตอน)

พัคโบยอง (Park Bo Young) และชินมินอา (Shin Min Ah) : ได้รับค่าตัว 30 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 8.9 แสนบาทต่อตอน)

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) : ได้รับค่าตัว 25 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 7.4 แสนบาทต่อตอน)

ซูจี (Suzy) และยุนอา (Yoona) : ได้รับค่าตัว 20 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 6 แสนบาทต่อตอน)

 

ด้านล่างนี้คือความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

[คนกดไลค์ +641, คนกดอันไลค์ -15] ว้าว….. คนอื่นๆ ทำงานกันแทบตายกว่าจะได้เท่ากับค่าตัวต่อตอนของพวกเธอ ฮ่าฮ่า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเด็กๆ ถึงอยากเป็นดารากัน และพ่อแม่ของพวกเขาก็ต้องการให้ลูกๆ นั้นกลายเป็นดารา…. ฮ่าฮ่า ฉันทำงานอย่างหนักมากตอนนี้ เพราะว่าฉันเกิดมามีหน้าตาแบบนี้ ได้โปรดเถอะให้ฉันเกิดมาใหม่มีหน้าตาที่สวยพร้อมพรสวรรค์ติดตัวมาด้วยเถอะนะ.. ฮ่า

 

[คนกดไลค์ +609, คนกดอันไลค์ -73] ถ้าซงฮเยคโยมีรายได้ 60 ล้านวอนต่อตอน นั่นหมายความว่าเธอทำเงินได้เกือบ 1 พันล้านวอนจากการแสดงละครเพียงแค่ 16 ตอนเท่านั้นเอง แต่เธอยังแอบทำการเลี่ยงภาษีอีกเหรอนี่? ฮ่าฮ่า

 

[คนกดไลค์ +489, คนกดอันไลค์ -34] มีบางคนที่ไม่ควรได้รับรายได้มากมายขนาดนั้นเลยนะ พวกเธอแสดงไม่ได้ดีเลยในละคร แต่เพราะว่าพวกเธอแค่เพียงขึ้นชื่อว่าเป็นท็อปสตาร์ พวกเธอทำงานได้เป็นล้านๆ จากงานโฆษณา และผู้คนก็ปฏิบัติต่อพวกเธอราวกับว่าพวกเธอสมควรจะได้รับสิ่งเหล่านั้นไป

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X