"อุ้ม"รับเฮิร์ตหนักเลิกแฟน คบกันครบปี-ลั่นเข็ดแล้วคนอยู่ไกล หลังเพิ่งปลอบ‘จียอน’
2015-08-21 08:54:46
Advertisement
Pyramid Game

 

ซุ่ม คบแฟนนอกวงการมาได้ครบปีพอดี ในที่สุดก็ต้องมีอันปิดฉากรัก สาเหตุเป็นเพราะระยะทางที่ไกล โดยสาวเซ็กซี่ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ลั่นไม่เอาแล้วคนอยู่ไกล


ทั้งนี้อุ้มเปิดใจว่า "ตอนนี้อุ้มโสดค่ะ โสดมา 1 เดือนแล้ว เราคบกันครบ 1 ปีพอดี สาเหตุที่เลิกเป็นเพราะเรื่องระยะทางที่ไกลกัน ที่ผ่านมาเราสองคนพยายามกันเต็มที่แล้ว แต่ด้วยภาระหน้าที่ของแต่ละคนทำให้ไม่มีเวลาจะเสียสละไปดูแลอีกฝ่าย ในเมื่อเป็นแบบนี้ก็ไม่ควรที่จะเสียเวลากับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้"


คน ก่อน "เอก" ก็ครบ 1 ปีที่เลิกกันและสาเหตุมาจากระยะทางไกล อุ้มกล่าวว่า "คือเวลาอุ้มคบใครก็ไม่คิดว่าจะเลิก คบใครจริงจังทุกครั้ง อยากจะไปไกลๆ ทั้งนั้น แต่เราก็ไม่ได้คาดหวังมาก"


เลิกกันด้วยดีหรือเปล่า "มันมีปัญหากันมาเรื่อยๆ หลายอย่างค่ะ แต่ไม่ได้โกรธกัน ด้วยเราคบแบบผู้ใหญ่เลยไม่ได้ยึดติดอะไร ตอนนี้ชีวิตเรื่องการงาน ชีวิตครอบครัวดี ความรักตอนนี้พักไปก่อน คือถ้าจะมีความรักอีกครั้งคงต้องดูเยอะๆ เลย เพราะอายุเรามากแล้ว ที่สำคัญคนที่อยู่ไกลไม่เอาแล้วค่ะ ลาก่อน"


เฮิร์ตไหม "หนักมาก ด้วยเราไม่ได้บอกใคร ไม่ได้ทำตัวว่าอกหัก ไม่ได้โพสต์อะไรในโลกโซเชี่ยล ยังทำตัวร่าเริงปกติ คนเลยไม่รู้ อีกอย่างแฟนคนนี้อุ้มไม่ค่อยได้เปิดเผยเท่าไร เราคบกันแบบผู้ใหญ่ คนเลยไม่ค่อยจับตามอง"


แสดงว่าเราเลิกกับแฟนก่อน "จียอน" เลิกกับ "อาร์-อาณัตพล" "หลังจียอนค่ะ ตอนนั้นอุ้มยังปลอบเพื่อนอยู่เลย จากนั้นไม่นานจียอนก็มาเป็นคนปลอบเรา เราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา มีพี่ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เพื่อนสนิทนอกวงการ ที่เขารู้จักทั้งเราและก็แฟนเราด้วย ถามว่าตอนนี้หายเฮิร์ตหรือยัง เราก็ใช้ชีวิตไปเป็นวันๆ ค่อยๆ ดำเนินชีวิตไปเรื่อยๆ ตอนนี้น้ำหนักลดไป 4-5 โลฯ ค่ะ แต่ก็เป็นเพราะออกกำลังกายและเครียดด้วย ตอนนี้เป็นสาวโสดค่ะ ก็ดี ช่วงอกหักก็ออกกำลังกายหนักมาก"

 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X