สมาชิกวง Crayon Pop ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต้นสังกัดเผยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บร้ายแรง!!
2015-08-21 08:14:36
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง Crayon Pop ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

ต้นสังกัดเผยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บร้ายแรง!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Crayon Pop ได้มีส่วนร่วมในอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา โชคดีที่ทุกคนนั้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอะไร  

มีการรายงานข่าวออกมาว่า ในขณะที่พวกเธอนั้นกำลังอยู่บนทางด่วนช่วงเวลา 18.00 น. ซึ่งเป็นเส้นทางที่มุ่งหน้าเข้าสู่เมืองซอซาน รถตู้ของพวกเธอได้ถูกชนท้ายโดยรถบัส หลังจากเกิดอุบัติเหตุสมาชิกของวงและคนขับรถได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที เพื่อเช็คดูอาการให้แน่ใจว่าทุกคนนั้นปลอดภัยดี โดยทางต้นสังกัดของพวกเธอ Chrome Entertainment ได้กล่าวว่า สาวๆ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย พวกเธอมีรอยถลอกและรอยฟกช้ำบางแห่งตามร่างกายเท่านั้น

ด้านตัวแทนของหน่วยบริการฉุกเฉินในพื้นที่เปิดเผยว่า “ทุกคนนั้นได้รับบาดเจ็บกันไปเล็กน้อยครับ” พวกเขากล่าวเสริม “ส่วนผู้โดยสารบนรถบัสก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บครับ”

ในขณะเดียวกัน Chrome Entertainment ได้ออกแถลงการณ์มาว่า “โชคดีที่ไม่มีสมาชิกคนไหนของวงได้รับบาดเจ็บรุนแรงครับ ดังนั้นพวกเธอจึงเดินทางกลับบ้านได้ครับ”

 

ภาพจาก http://news1.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X