โจจองซอก (Jo Jung Suk) เผยความในใจ ก่อนถ่ายทำฉากสุดท้ายของละครเรื่อง 'Oh My Ghost'
2015-08-20 18:21:15
Advertisement
คลิก!!!

โจจองซอก (Jo Jung Suk) เผยความในใจ

ก่อนถ่ายทำฉากสุดท้ายของละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

 

นักแสดงหนุ่มโจจองซอก (Jo Jung Suk) ได้ออกมาแสดงความรู้สึกกับการทำงานในช่วงสุดท้ายของละครเรื่อง tvN 'Oh My Ghost' ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนๆ ละคร   

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา โจจองซอกได้อัพเดทข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวออกมาว่า "ผมได้ยินเพื่อนร่วมงานพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทำฉากสุดท้ายของพวกเรา ทำเอาหัวใจของผมหดหู่ไปเลยล่ะครับ ㅠㅠ ผมยังไม่พร้อมที่จะจากไปเลย มันเร็วไปครับ แต่... ผมรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ และอยากที่จะขอบคุณครับ ผมจะยังคงสู้ต่อไปในวันนี้ เพื่อส่งมอบความน่าตื่นตาตื่นใจออกไป ^^ ขอบคุณทุกๆ คนมากจริงๆ เลยล่ะครับ~"

ถึงแม้ว่าละครจะปิดฉากลงในสัปดาห์นี้แล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาจะเพิ่งถ่ายทำละครเสร็จสิ้นลงไปแล้วเช่นกัน และโจจองซอกก็ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาในการถ่ายทำฉากจบในครั้งนี้ว่า มันยังคงเร็วเกินไปที่เขานั้นจะบอกลา

ส่วนแฟนๆ ละครพร้อมกันรึยังกับบทสรุปในสองตอนสุดท้ายของละคร ที่จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 21 และ 22 สิงหาคม นี้ ทางช่อง tvN  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X