YG เลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มของ Big Bang ในเดือนกันยายนออกไปชั่วคราว เพื่อให้สมาชิกวงได้พักชาร์จแบต
2015-08-19 09:43:41
Advertisement
คลิก!!!

YG เลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มของ Big Bang

ในเดือนกันยายนออกไปชั่วคราว เพื่อให้สมาชิกวงได้พักชาร์จแบต

Big Bang ที่โหมทำกิจกรรมอย่างหนักโดยไม่ได้หยุดพักตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม 'MADE SERIES' ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวอัลบั้มเต็มที่กำหนดเอาไว้ในวันที่ 1 กันยายน ออกไปก่อน เพื่อพักชาร์จแบตชั่วคราว

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของ Big Bang เปิดเผยว่า "เราได้ตัดสินใจว่า Big Bang ทีทำกิจกรรมมาตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา จำเป็นจะต้องหยุดพักชาร์จแบต ซึ่งสมาชิกวง Big Bang เองก็แสดงความคิดเห็นว่าอยากจะทำงานเพลงใหม่เพิ่มเติมเพื่อให้อัลบั้มเต็มมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ดังนั้น Big Bang จึงจะใช้ตารางงานเดือนกันยายนที่เว้นว่างเอาไว้ประมาณ 3 สัปดาห์ สำหรับการทำกิจกรรมทางโทรทัศน์ในเกาหลี มาเป็นเวลาสำหรับทำงานเพลงใหม่เพิ่มเติมพร้อมกับพักชาร์จแบตครับ" โดยทาง YG ก็ได้กล่าวเสริมขอความเห็นใจจากแฟนคลับเกี่ยวกับการเลื่อนวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มของ Big Bang ด้วย

Big Bang ที่เปิดตัวเพลงใหม่ออกมาทุกเดือน และอยู่ในระหว่างการจัดเวิลด์ทัวร์ พบปะกับผู้ชมทั่วโลกกว่า 1,400,000 คน พิสูจน์ความนิยมทั่วโลกด้วย Ticket Power ที่สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตทุกที่ที่ไปจัดได้หมดทุกที่นั่งภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที และยังส่งเพลงใหม่ที่เปิดตัวออกมาครองอันดับ 1 iTunes ใน 16 ประเทศอีกด้วย ซึ่งก็กำลังสร้างสถิติที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนด้วยการครองอันดับ 1 ต่อเนื่อง 3 เดือน ในชาร์ตประจำเดือนของเว็บไซต์เพลงหลักๆ ในเกาหลีในเวลาเดียวกัน

สำหรับเพลงใหม่ 'Let's Not Fall In Lover' ที่เปิดตัวออกมาในเดือนสิงหาคม ก็ครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์ในเว็บไซต์เพลงหลักๆ ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ และกำลังสร้างความสนใจให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมากว่า Big Bang จะสามารถครองอันดับ 1 ชาร์ตประจำเดือนต่อเนื่อง 4 เดือน ได้สำเร็จหรือไม่

อนึ่ง จีดราก้อน, แทยัง และควางฮี เตรียมจะโชว์เพลง 'Oh My Gosh' ของ 'ฮวังแทจี' วงที่เกิดจากการรวมตัวกันของทั้งสาม ในรายการ 'Infinite Challenge - 2015 Music Festival' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ก็คาดว่าจะมีการเปิดตัวเพลงออกมาหลังจากออกอากาศ ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X