อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยเสน่ห์ความหล่อเกินห้ามใจ บนปกนิตยสาร 'Elle'
2015-08-17 13:18:08
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยเสน่ห์ความหล่อเกินห้ามใจ

บนปกนิตยสาร 'Elle'

 

นิตยสารแฟชั่น 'Elle' ได้ทำการเปิดเผยภาพปกฉบับเดือนกันยายน ปี 2015 ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาของนักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho)

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นอีมินโฮเผยรอยยิ้มที่มีความมั่นใจท่ามกลางฉากหลังที่เป็นทะเลทรายในเมืองลอสแอนเจลิส  

อีมินโฮได้กล่าวสัมภาษณ์ผ่านทางนิตยสารไว้ว่า “ผมคิดว่าผมถึงวัยที่ผมรู้สึกได้ถึงเสน่ห์ความเป็นผู้ชายอกสามศอกในตัวของผมครับ” เสริม “นับตั้งแต่ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมจะคิดเสมอว่าผู้ชายนั้นจะต้องเป็นคนที่มีความรับผิดชอบต่อคำพูดและการกระทำครับ”

เขายังพูดเกี่ยวกับเรื่องของความสุขด้วยว่า อีมินโฮกล่าวว่า “ผมไม่ใช่คนที่รู้สึกมีความสุขเพราะว่าได้ทำอะไรที่สนุกๆ ให้กับตัวเอง แต่ผมจะมีความสุขก็ต่อเมื่อได้ทำให้คนอื่นนั้นมีความสุขครับ” เขากล่าวต่อไปว่า “เมื่อใดก็ตามที่ผมรู้สึกว่าขาดหายไม่ว่าจะเหตุผลใด ผมจะเกิดความสงสัยว่าผมจะทำยังไงให้เวลานั้นรู้สึกมีความสุข ผมรู้ดีเกี่ยวกับสถานการณ์ของผม ดังนั้นผมจะไม่หลงระเริงไปกับอารมณ์เหล่านั้นครับ”

อนึ่ง คุณสามารถติดตามภาพถ่ายของอีมินโฮและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้จากนิตยสาร 'Elle' ฉบับเดือนกันยายน

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X