ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ไม่ทันตั้งตัว จอย (Joy) สกินชิพแบบคาดไม่ถึงในรายการ “We Got Married”
2015-08-15 10:37:50
Advertisement
คลิก!!!

ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ไม่ทันตั้งตัว โดนจอย (Joy)

สกินชิพแบบคาดไม่ถึงในรายการ “We Got Married”

 

ในตอนต่อไปของรายการ “We Got Married” ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) วง BTOB และจอย (Joy) วง Red Velvet ได้วางแผนออกทริปท่องเที่ยว 1 คืน 2 วัน ร่วมกันในรายการ

หลังจากที่ได้รับภารกิจให้ทำประโยชน์เพื่อสังคม ทั้งคู่ก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เดินทางออกทริปด้วยกันเป็นครั้งแรก เมื่อทั้งคู่ได้ดูรายละเอียดของภารกิจที่ต้องทำก็พบว่า พวกเขาต้องไปที่ทุ่งนาของหมู่บ้านแห่งหนึ่งเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ

จอยนั้นเป็นคนที่รักธรรมชาติ ส่วนยุกซองแจก็ชอบการลองสิ่งที่แปลกใหม่ เขากล่าวว่า "ผมคิดว่ามันน่าสนุกครับ"

ในขณะที่กำลังเดินทางไปยังทุ่งนาของหมู่บ้านนั้น จอยก็ได้เตรียมครีมนวดตัวไว้ให้กับยุกซองแจ ผู้ซึ่งเหนื่อยจากตารางการทำงานของเขา  

“กล้ามเนื้อคอของคุณตรึงมากเลยนะ” จอยกล่าวพร้อมกับทาครีมให้กับเขา ตอนนั้นเองที่มือของจอยเข้าไปในคอเสื้อของยุกซองแจ ด้วยความไม่คาดคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ยุกซองแจนั้นออกอาการลนกับการสกินชิพของเธอ  

ยุกซองแจจะมีปฏิกิริยาต่อจอยอย่างไรนั้น คุณสามารถติดตามชมได้ในตอนต่อไปของรายการ “We Got Married” ซึ่งออกอากาศในวันที่ 15 สิงหาคม นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X