ยุนอา (Yoona) วง Girls’ Generation และอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการแล้ว!!
2015-08-13 10:44:34
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา (Yoona) วง Girls’ Generation และอีซึงกิ (Lee Seung Gi)

ประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการแล้ว!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีรายงานข่าวว่าสมาชิกวง Girls’ Generation อย่าง ยุนอา (Yoona) และนักร้องนักแสดงหนุ่มอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้ตัดสินใจเลิกลากันแล้วในตอนนี้   

ในวันที่ 13 สิงหาคม สำนักข่าว Star News ได้รายงานข่าวด่วนออกมาว่า ยุนอาและอีซึงกินั้นได้เลิกลากันไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ โดยทั้งคู่นั้นได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวความสัมพันธ์ของพวกเขาไปเมื่อช่วงปีใหม่ของปี 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่าพวกเขามีความสัมพันธ์กันเริ่มต้นในช่วงเดือนตุลาคมปี 2013  

ตามรายงานข่าวระบุว่า เหตุผลที่ทั้งคู่เลิกลากันไปนั้นเป็นเพราะว่า ตารางการทำงานที่ยุ่งมากของทั้งคู่นั่นเอง

ยุนอานั้นยุ่งอยู่กับการถ่ายทำละครจีนมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ในขณะที่อีซึงกิก็ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “Love Forecast” โดยทั้งคู่นั้นต่างแยกย้ายกันไปทำงานตามกำหนดตารางการทำงานของตัวเอง ในขณะนี้ยุนอาก็กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทผลงานเพลงใหม่ร่วมกับเพื่อนสมาชิกวง Girls’ Generation

ก่อนหน้านั้นมีรายงานข่าวว่าทั้งคู่อาจเลิกลากันเมื่อไม่นานมานี้ โดยในตอนที่ยุนอานั้นโดนถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับอีซึงกิในงานแถลงข่าวรายการ “Channel SNSD” ซึ่งยุนอาได้ตอบคำถามนี้กับสื่อไปว่า “มันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ”

ทั้งนี้ SM Entertainment ต้นสังกัดของยุนอาได้ออกมายืนยันแล้วว่า "มันเป็นความจริงที่ทั้งคู่นั้นเลิกลากันไปเมื่อเร็วๆ นี้ครับ พวกเขาตัดสินใจที่จะลดความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่พี่และน้องที่ดีต่อกันครับ"

ด้านของ Hook Entertainment ต้นสังกัดของอีซึงกิ กล่าวว่า "พวกเขาเพิ่งเลิกลากันไปเมื่อเร็วๆ นี้ครับ พวกเขาจะยังคงเป็นพี่และน้องที่ดีต่อกันอยู่ครับ"

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X