พัคฮันบยอล (Park Han Byul) เผย กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่อยู่
2015-08-09 11:15:18
Advertisement
Pyramid Game

พัคฮันบยอล (Park Han Byul) เผย กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่อยู่

 

เมื่อเร็วๆ นี้มีการรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงสาวพัคฮันบยอล (Park Han Byul) กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ หลังจากที่เธอหมดสัญญาการทำงานกับทางต้นสังกัดเดิมอย่าง Daydream Entertainment แล้ว  

ในวันที่ 8 สิงหาคม สื่อท้องถิ่นของเกาหลี 'News 1 Sports' ได้รายงานข่าวออกมาว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ พัคฮันบยอลเพิ่งจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด Daydream Entertainment เธอกำลังพิจารณาตัวเลือกที่แตกต่างออกไป ซึ่งก็รวมไปถึงหน่วยงานจากทางต้นสังกัดอื่นๆ แต่ยังไม่มีข่าวรายงานออกมาจากต้นสังกัดอื่นๆ ว่า เธอนั้นได้ทำการติดต่อเข้าไปแต่อย่างใดในตอนนี้"

ด้านตัวแทนของทางสังกัด Daydream Entertainment ได้กล่าวกับสำนักข่าว 'OSEN' ว่า "สัญญาการทำงานของพวกเรากับพัคฮันบยอลได้สิ้นสุดลงไปแล้วครับ" เสริม "สัญญาของพัคฮันบยอลหมดลงไปเมื่อวันที่ 31 เดือนที่แล้วครับ (กรกฎาคม) และเธอยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะต่อสัญญาใหม่ด้วยครับ ในวันที่ 3 ที่ผ่านมา พัคฮันบยอลได้เข้ามาคุยกับพวกเราที่บริษัท และทุกๆ อย่างก็จบลงด้วยดีครับ"

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X