เมื่อแฝดสามโดนดุ และชูซารัง (Chu Sarang) กินอย่างเอร็ดอร่อย ในรายการ "Superman Returns” สัปดาห์นี้
2015-08-07 11:03:18
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อแฝดสามโดนดุ และชูซารัง (Chu Sarang) กินอย่างเอร็ดอร่อย

ในรายการ "Superman Returns” สัปดาห์นี้

 

วันที่ 9 สิงหาคม ตอนต่อไปของรายการ “Superman Returns” แฝดสามได้เดินทางไปที่โรงเรียน 'Cheonghakdong Village School' พร้อมกับชูซารัง (Chu Sarang) และเพื่อนสนิทของเธอยูโตะ (Yuto) เพื่อทำการเรียนรู้มารยาทแบบดั้งเดิม

ในตัวอย่างของรายการเราจะได้เห็นแฝดสาม แทฮัน (Daehan), มินกุก (Minguk) และมันเซ (Manse) โดนดุโดยอาจารย์ผู้สอน ที่ไม่ยอมทานอาหารทุกอย่างที่พวกเขาได้รับไป มันเซและมินกุกถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ในขณะที่พวกเขานั้นโดนลงโทษด้วยการชูมือขึ้นเหนือศีรษะ จากนั้นพวกเขาก็พูดว่า “ผมจะกินมันทั้งหมด” และมินกุกก็สาบานว่าเขาจะกินทุกอย่างที่เหลือในจานของเขาในครั้งต่อไปด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้นในตอนนั้น

จากนั้นชูซารังก็เป็นเด็กที่เหลืออยู่ในห้องนั้นคนเดียว และเธอก็ไม่ได้ใส่ใจกับการท้าทายในการทานอาหารที่เหลืออยู่นั้นให้หมด อาจารย์ได้ถามเธอไปว่า “คุณคิดว่าคุณจะทานได้หมดนี่มั้ย?” และเธอก็ตอบกลับไปอย่างไม่ลังเลว่า “ใช่ค่ะ!”

หลังจากนั้น ชูซารังก็เคี้ยวอาหารต่อไป อาจารย์ได้ถามเธออีกครั้งว่า “ซารัง ถ้าคุณกินไม่หมด ที่คุณต้องทำก็เป็นเพียงการลงโทษแค่ครั้งเดียวเองนะ”

แต่แทนที่เธอจะตอบกลับ ชูซารังก็เลือกที่จะเคี้ยวอาหารที่เหลืออยู่ต่อไป เก่งมากเลยซารัง!

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมตอนต่อไปได้ในรายการ “Superman Returns” ออกอากาศในวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 16.50 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X