อึมจีวอน (Uhm Ji Won) และกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) คอนเฟิร์มร่วมงานในหนังแนวลึกลับเรื่อง 'Missing'
2015-08-07 10:41:27
Advertisement
Pyramid Game

อึมจีวอน (Uhm Ji Won) และกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

คอนเฟิร์มร่วมงานในหนังแนวลึกลับเรื่อง 'Missing'

 

นักแสดงสาวอึมจีวอน (Uhm Ji Won) และกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) คอนเฟิร์มรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Missing”

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ คุณแม่ที่หมดหวังจากการตามหาลูกสาวของเธอ และพี่เลี้ยงของทั้งคู่ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

อึนจีวอนจะมารับบทเป็นคุณแม่ของเด็กสาวที่หายตัวที่ชื่อว่าจีซอน (Ji Sun) จีซอนนั้นเป็นซิงเกิ้ลมัมผู้ซึ่งทำงานอย่างหนักเพื่อลูกสาวของเธออย่างดาอึน (Da Eun)

ด้านของกงฮโยจินนั้นจะมารับบทเป็นพี่เลี้ยงที่ชื่อว่าฮันแม (Han Mae)

นักแสดงทั้งสองคนขึ้นชื่อว่ามีฝีไม้ลายมือทางการแสดงที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นแฟนๆ ของพวกเธอจึงต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นอึนจีวอนและกงฮโยจินนั้นร่วมงานกันในครั้งนี้ นอกจากนั้นก็ยังได้นักแสดงหนุ่มคิมฮีวอน (Kim Hee Won) และพัคแฮจุน (Park Hae Joon) มารับบทนำที่มีความสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำในวันแรก อึนจีวอน เปิดเผยว่า “ฉันมีความต้องการที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ ฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจไปพร้อมกับกงฮโยจินค่ะ” ด้านของกงฮโยจิน ได้กล่าวว่า "มันค่อนข้างเป็นเรื่องที่น่าเบื่อที่ต้องมาใส่เสื้อผ้าของฤดูหนาวในหน้าร้อนค่ะ แต่หลังจากที่ดูฉากที่ถ่ายทำไปในจอมอนิเตอร์แล้ว ฉันคิดว่ามันต้องเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมมากแน่ๆ ค่ะ ฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะ”

ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่อง “Missing” ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันไปแล้วในเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X