พบกับ พัคมยองซู (Park Myung Soo) และซันนี่ (Sunny) ในวาไรตี้โชว์ใหม่ “Serial Shopping Family” เริ่ม 22 ส.ค. นี้
2015-08-07 10:11:01
Advertisement
คลิก!!!

พบกับ พัคมยองซู (Park Myung Soo) และซันนี่ (Sunny)

ในวาไรตี้โชว์ใหม่ “Serial Shopping Family” เริ่ม 22 ส.ค. นี้

รายการวาไรตี้โชว์ใหม่ “Serial Shopping Family” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 สิงหาคม นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ได้รับการคอนเฟิร์มออกมาว่า รายการ “Serial Shopping Family” จะออกอากาศในเวลา 23.00 น. ตามเวลาเกาหลี ซึ่งหมายความว่ารายการนี้จะออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับรายการ “My Little Television” ที่ทำเรตติ้งได้อย่างมากมายในเกาหลีตอนนี้

“Serial Shopping Family” จะเป็นรายการรูปแบบวิเคราะห์ เกี่ยวกับการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค ในแต่ละตอนจะมีธีมที่แตกต่างกัน และจะทำออกมาเป็นเหมือนกับซิทคอมแบบสั้นๆ ตามธีมในสัปดาห์นั้นๆ โดยจะมีดารามาวิเคราะห์และพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาในการเลือกซื้อสินค้าต่างๆ

โดยพิธีกรของรายการนี้นั้นก็มี อียองจา (Lee Young Ja), พัคมยองซู (Park Myung Soo), พัคจียุน (Park Ji Yoon), ซันนี่ (Sunny) วง Girls’ Generation และพัควอน (Park Won) แห่ง One More Chance พวกเขาจะมาพูดคุยเกี่ยวกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของคนที่มีอายุและเพศที่แตกต่างกัน สำหรับนักแสดงนำหญิงที่จะมาทำการแสดงในซิทคอมนั้นก็ได้แก่ ซงจีอึน (Song Ji Eun) จากวง Secret นั่นเอง

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X