ซานดึล (Sandeul) แห่ง B1A4 ลดน้ำหนัก 10 กก. ภายในเวลา 2 เดือน มาดูว่าเขากินอะไรบ้าง
2015-08-04 12:16:13
Advertisement
คลิก!!!

ซานดึล (Sandeul) แห่ง B1A4 ลดน้ำหนัก 10 กก.

ภายในเวลา 2 เดือน มาดูว่าเขากินอะไรบ้าง

ซานดึล (Sandeul) แห่ง B1A4 กำลังสร้างการจับตามองจากเมนูลดน้ำหนัก

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม บาโร (Baro) แห่ง B1A4 ได้อัพโหลดภาพลงใน Instagram พร้อมกับข้อความว่า "ซานดึลลดน้ำหนักไป 10 กก. ในเวลาเพียง 2 เดือน ครับ!! รักและเอ็นดูซานดึลของพวกเรากันเยอะๆ นะครับ"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของซานดึลที่กำลังทานข้าวกล่องที่มีสลัด มันเทศ ถั่วเลนทิล และผักต่างๆ อยู่ ที่สำคัญ เคล็ดลับการลดน้ำหนักของซานดึลที่ได้เผยให้เห็นหน้าตาที่ดูมีเค้าโครงชัดเจนขึ้นในรายการวาไรตี้ 'King of Mask Singer' ทางช่อง MBC ที่เขากำลังเข้าร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญประจำรายการอยู่นั้น ก็ถูกเปิดเผยออกมาว่าเป็นข้าวกล่องลดน้ำหนักนั่นเอง ซึ่งก็ยิ่งสร้างการจับตามองมากยิ่งขึ้น

ทางต้นสังกัด WM Entertainment กล่าวว่า "ซานดึลได้ลดน้ำหนักลงก่อนที่จะคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Sweeet Girl' ครับ ซึ่งผลจากการควบคุมอาหารโดยรับประทานอกไก่, ถั่วเลนทิล, ผัก และมันเทศเป็นหลัก ควบคู่กับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลา 2 เดือน ก็ทำให้เขาลดน้ำไปได้ถึง 10 กก. ก็ขอฝากแฟนเพลงให้ความคาดหวังกับภาพลักษณ์ที่อัพเกรดขึ้นพร้อมกับเพลงที่เติบโตขึ้นไปอีกระดับของ B1A4 ที่กำลังเตรียมงานอัลบั้มในขั้นสุดท้ายอยู่ในขณะนี้ด้วยนะครับ"

อนึ่ง B1A4 จะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Sweeet Girl' ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 00.00 น. ทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X