"อีดงอุค" และ "จองรยอวอน" คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ 'Bubble Gum'
2015-08-04 11:28:53
Advertisement
คลิก!!!

"อีดงอุค" และ "จองรยอวอน" คอนเฟิร์มร่วมงานละคร

เรื่องใหม่ 'Bubble Gum'

ก่อนหน้านี้นั้นเราเคยได้รายงานข่าวไปแล้วว่า อีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) อาจจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในผลงานละครเรื่อง tvN 'Bubble Gum' หลังจากที่ 12 ปีก่อนหน้านั้นทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วจากซิทคอมเรื่อง 'Do the Right Thing' ล่าสุดในตอนนี้ทั้งคู่ได้คอนเฟิร์มออกมาว่าจะกลับมาร่วมงานแสดงร่วมกันอีกครั้งแล้ว!

ในวันที่ 3 สิงหาคม tvN ได้ออกแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ในที่สุด อีดงอุคและจองรยอวอนก็ยืนยันที่จะมาปรากฎตัวในผลงานละครเรื่อง 'Bubble Gum' กันแล้วครับ เพราะว่าพวกเขาได้รับความรักอย่างมากมายจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมในหลากหลายโปรเจ็ค พวกเราต่างคาดหวังกับการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ครับ" เสริม "พวกเราได้ทำการเปลี่ยนแปลงตารางการออกอากาศใหม่ เพื่อให้ตรงกับเนื้อหาของละครที่มีความโรแมนติกและอบอุ่นนี้ครับ ซึ่งพวกเราก็ต่างคาดหวังกันมากๆ เลยล่ะครับ"

ในละครอีกดงอุคจะมารับบทเป็นพัคริฮวาน (Park Ri Hwan) ผู้อำนวยการของโรงพยาบาล ในขณะที่จองรยอวอนจะมารับบทเป็นคิมฮึงอา (Kim Haeng Ah) โปรดิวเซอร์รายการวิทยุ ทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยวัยเด็ก แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากำลังจะพัฒนากลายไปเป็นความรักได้รึเปล่านะ?

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Bubble Gum' จะออกอากาศในวันที่ 26 ตุลาคม นี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง 'Rude Miss Young-Ae Season 14' และ "Cheese in the Trap"  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X