ทำไมคุณถึงควรดื่มน้ำขณะที่ท้องว่างทันทีหลังจากการตื่นนอน!
2015-08-04 13:58:58
Advertisement
Pyramid Game

ทำไมคุณถึงควรดื่มน้ำขณะที่ท้องว่างทันทีหลังจากการตื่นนอน!

คุณรู้มั้ยว่าคนญี่ปุ่นส่วนใหญ่มีนิสัยในการดื่มน้ำทันทีหลังจากที่พวกเขาตื่นนอนขึ้นมา มันถือว่าเป็นธรรมเนียมโบราณในการรักษาโรคร้ายจำนวนมาก ซึ่งเป็นที่นิยมกันในช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หลังจากที่เรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์ผ่านทางหนังสือพิมพ์ไป ข้อดีของการดื่มน้ำนั้นได้รับการสนับสนุนเพิ่มมากขึ้นหลังจากที่ได้มีการศึกษาในหลากหลายรูปแบบ มันคือการรักษาที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ในการต่อสู้โรคร้ายแรงต่างๆ ได้หลายโรคด้วยกัน

การบำบัดโดยการดื่มน้ำนั้นจะสามารถช่วยในเรื่องของ : อาการปวดหัว, ปวดเมื่อยร่างกาย, ระบบการเต้นของหัวใจ, โรคลมชัก, ไขมันในเลือด, โรคหลอดลมอักเสบ, หอบหืด, วัณโรค, เยื่อหุ้มสมองอักเสบ, โรคไตและทางเดินปัสสาวะ, อาเจียน, โรคกระเพาะ, ท้องเสีย, โรคเบาหวาน, ท้องผูก, โรคเกี่ยวกับตาทั้งหมด, ความผิดปกติของมดลูก, ประจำเดือน, โรคของหู จมูก และลำคอ

 

- ทันทีที่คุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า, ก่อนการแปรงฟัน, ให้ดื่มน้ำ 4 แก้ว (200 มล.) ในทันที

- แปรงฟัน, แต่ห้ามกินหรือดื่มอะไรอีกใน 45 นาทีต่อไป หลังจาก 45 นาที คุณสามารถกินหรือดื่มทุกอย่างได้ตามต้องการในทุกๆ วัน

- หลังจากอาหารเช้า, อาหารเที่ยงหรืออาหารเย็น ไม่ดื่มหรือกินอะไรต่อไปในอีก 2 ชั่วโมงต่อมา

- สำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยที่ไม่สามารถดื่มน้ำ 4 แก้วในตอนที่ท้องว่างได้ สามารถเปลี่ยนเป็นวิธีการดื่มน้ำให้มากที่สุดเท่าที่จะดื่มได้ และหลังจากนั้นในทุกๆ วันให้เพิ่มปริมาณน้ำจนถึงปริมาณ 4 แก้วในที่สุด  

- วิธีการนี้จะช่วยในการรักษาโรคจำนวนมาก, และช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี และได้รับพลังงานใหม่ที่มาจากการบำบัดของน้ำ  

 

วิธีการนี้อาจนำไปสู่การรักษาโรคความตันโลหิตสูงในเวลาเพียง 30 วัน, แก้อาการท้องผูกในเวลา 10 วัน, แก้โรคเบาหวานในเวลาเพียง 30 วัน และแก้โรคกระเพาะในเวลาเพียง 10 วัน นอกจากนั้นน้ำยังทำให้คุณรู้สึกมีพลังงานที่มากขึ้น และช่วยในการปรับปรุงระบบต่างๆ ในร่างกายของคุณทั้งหมด

วิธีการนี้ไม่เพียงจะสามารถรักษาอาการบางส่วนจากโรคข้างต้นได้แล้วนั้น แต่เมื่อนำวิธีการนี้มาใช้กับชีวิตประจำวันของคุณ มันจะไม่มีอาการของผลข้างเคียงใดๆ แถมยังช่วยให้เกิดสิ่งมหัศจรรย์ต่อร่างกายของคุณอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.universeofnature.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X