สาวขี้เมาไม่ต้องกลัวหมดสวยอีกต่อไป! ที่ญี่ปุ่นเทรนแต่งหน้า “แฮงค์โอเวอร์ เกิร์ล” กำลังมา!
2015-08-04 09:36:15
Advertisement
Pyramid Game

สาวขี้เมาไม่ต้องกลัวหมดสวยอีกต่อไป!

เพราะที่ญี่ปุ่นเทรนแต่งหน้าแบบ แฮงค์โอเวอร์ เกิร์ลกำลังมา!

สาวๆ วัยทำงานหลายคนคงเคยผ่านประสบการณ์ในการเที่ยวกลางคืน และดื่มกับเพื่อนๆ ก่อนที่จะกลับถึงบ้านและฟุบตัวลงบนที่นอนไปในทันที เมื่อตื่นนอนขึ้นมาสภาพของสาวๆ นักดื่มเหล่านั้นก็จะดูมึนๆ และมีใบหน้าที่เปื้อนรอยเครื่องสำอาง เนื่องจากพวกเธอนั้นลืมล้างค้างไว้ตั้งแต่เมื่อคืนก่อน แต่ขอบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลว่าคุณจะดูไม่สวยหลังจากเมาค้างอีกต่อไป เพราะเทรนการแต่งหน้าแบบ "แฮงค์โอเวอร์ เกิร์ล" กำลังกลายเป็นเทรนแต่งหน้าสุดฮิตใหม่ล่าสุดของสาวๆ ญี่ปุ่นในตอนนี้

สองจุดสำคัญสำหรับการแต่งหน้าในสไตล์นี้ก็คือ ขั้นตอนที่หนึ่งต้องทำให้ผมเปียกๆ ขั้นตอนที่สองคือ “แฟชั่น” งั้นเรามาเริ่มดูกันที่ทรงผมกันก่อนเลย

นี่คือภาพสไตล์ผมแบบเดิมๆ ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ญี่ปุ่นจนกระทั่งตอนนี้

น่ารักใช่มั้ยล่ะ? อย่างไรก็ดี สไตล์ทรงผมเปียกๆ ที่ดูไม่เรียบร้อยนั้น จะดูเซ็กซี่มากกว่า  

เพื่อให้ได้ลุคของสาวขี้เมานั้น ต้องมาเริ่มกันที่การทาใต้ตาด้วยอายแชโดว์กันก่อน จากนั้นก็แต่งที่บริเวณเหนือแก้มให้หน้าเป็นสีแดงอ่อนๆ ราวกับว่า “ฉันดื่มมาหนักมากเมื่อคืนนี้”

'ฮารุกะ ชิมาซากิ' วง AKB48 คนคือดังที่ได้ลองทำการแต่งหน้าสไตล์นี้กันมาแล้ว

มันอาจจะดูแปลก แต่มันก็มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นเทรนแฟชั่นใหม่ของสาวๆ ญี่ปุ่นกันนะ เทรนของสาวน่ารักนั้นอาจเป็นที่นิยมกันมานาน แต่ถ้าลองมาแต่งหน้าเป็นสไตล์แบบสาวขี้เมาบ้างในบางวัน ก็อาจทำให้คุณได้ลุคใหม่ที่ดูโดดเด่นกว่าสาวๆ คนอื่นเหมือนกันนะ

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X