แชนนิง เททัม สยบข่าวลือ เซ็นสัญญารับบท Gambit
2015-08-03 14:40:03
Advertisement
Pyramid Game

 

แชนนิง เททัม เซ็นสัญญารับบท Gambit อย่างเป็นทางการ ถือเป็นการสยบข่าวลือเรื่องการถอนตัวจากโลกของ X-Men

          สร้างเสียงฮือฮาในวงการหนังซูเปอร์ฮีโร่มากพอสมควร เมื่อจู่ ๆ มีข่าวลือว่า แชนนิง เททัม (Channing Tatum) อาจถอนตัวจากบท Gambit ทั้งที่เขามีท่าทีกระตือรือร้นมาโดยตลอด และถึงแม้ยังไม่เคยมีใครฟันธงสาเหตุของการตัดสินใจดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะเลิกเป็นกังวลกันได้แล้ว เพราะล่าสุด 1 สิงหาคม 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานข้อมูลล่าสุดที่ระบุว่า แชนนิง เททัม บรรลุข้อตกลงกับค่าย 20th Century Fox และเซ็นสัญญารับบทนำในหนังเรื่อง Gambit อย่างแน่นอนแล้ว

          ข่าวคราวเรื่องการถอนตัวจากบทแกมบิทสร้างเสียงฮือฮาในหมู่แฟน ๆ ที่ติดตามโปรเจคท์นี้มาโดยตลอด เพราะที่ผ่านมา แชนนิง เททัม แสดงความสนใจว่าอยากสวมบทดังกล่าวมากกว่าใคร ๆ โดยข้อมูลบางส่วนอ้างว่า เขามีปัญหาเรื่องข้อตกลงกับค่าย 20th Century Fox เนื่องจากแกมบิทต้องปรากฏตัวในอาณาจักร X-Men มากกว่า 1 เรื่อง และนั่นเป็นข้อผูกมัดที่ยาวนานเกินไป อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในยอมรับว่า การเจรจาระหว่างเขาและสตูดิโอเคยประสบปัญหาอันเปราะบางจริง แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าปัญหาที่ว่าคืออะไร

          การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการของ แชนนิง เททัม มีความหมายอย่างมากต่อ 20th Century Fox เนื่องจากสตูดิโอต้องการผลักดันให้คาแรคเตอร์นี้มีบทบาทแทนที่ วูลฟ์เวอรีน ที่จะถูกพูดถึงน้อยลงสืบเนื่องจากการถอนตัวของ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) หลังจบโปรเจคท์ Wolverine 3 ในปี 2017 นั่นหมายความว่าเราจะได้เห็นเขาโลดแล่นในหนังเดี่ยวของตัวเอง และร่วมแจมกับยอดมนุษย์คนอื่น ๆ ในโลกของ X-Men

          ความคืบหน้าโดยรวมของโปรเจคท์ Gambit อาจมีการเปิดตัวรายชื่อนักแสดงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยคาดว่าการถ่ายทำอาจเริ่มขึ้นใน เดือนกันยายน-พฤศจิกายน ซึ่งครั้งนี้ รูเพิร์ท ไวแอ็ตต์  (Rupert Wyatt) ถูกวางตัวให้รับหน้าที่ผู้กำกับ ในขณะเดียวกัน แชนนิง เททัม จะควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ด้วยตัวเอง ทั้งนี้ 20th Century Fox วางแผนนำหนังเดี่ยว Gambit เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 7 ตุลาคม 2016



ภาพจาก Marvel.com

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X