ยังไง ? เพจแอนตี้เมียน้อย ปล่อยภาพหนุ่มคล้าย ปีเตอร์ ร่วมปาร์ตี้บิกินี่
2015-08-03 14:16:08
Advertisement
Pyramid Game

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล งานเข้าอย่างจังอีกรอบ ล่าสุด เพจแอนตี้เมียน้อย ปล่อยภาพหนุ่มท่าทางคล้ายปีเตอร์ โผล่ร่วมงานปาร์ตี้บิกินี่สาว ๆ ของแอนนี่ ปริศนา

           เรื่องเดิมยังไม่ทันคลี่คลาย เรื่องใหม่ก็เพิ่มเข้ามาแทรกอีกแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดไบเกอร์ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่ล่าสุด (3 สิงหาคม 2558) โดนเฟซบุ๊ก Beau Dollie โพสต์ภาพหนุ่มต้องสงสัยที่มีลักษณะท่าทางละม้ายคล้ายคลึงกับหนุ่มปีเตอร์ ใส่เสื้อกล้ามสีดำยืนอยู่หลังฉากของภาพงานปาร์ตี้สาว ๆ ใส่ชุดบิกินี่
 

ปีเตอร์ ร่วมปาร์ตี้บิกินี่


           โดยทางเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวระบุข้อความว่า วันนี้มีภาพงานปาร์ดี้เด็ด ๆ ที่แอนนี่จัดมาฝาก เป็นภาพงานปาร์ตี้รวมสมาชิก Biker Chicks Thailand ทริปเฉพาะสาว ๆ เท่านั้น ผู้ชายห้ามไป แต่เอ๊ะ.. ผู้ชายล่ำ ๆ เสื้อกล้ามสีดำข้างหลังนั่นใครกัน ใครตาดี ๆ ช่วยดูหน่อย พร้อมให้เครดิตภาพว่า จากผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม ด้านชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า หนุ่มปีเตอร์ชัวร์ ๆ คล้ายมาก

           งานนี้ยังไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอหนุ่มปีเตอร์และสาวแอนนี่ออกมาเคลียร์กันแบบชัด ๆ ว่าใช่หรือไม่ใช่ เอ้า..รอติดตามตอนต่อไป
 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X