ชัวร์ ! สไปเดอร์แมน ร่วมแสดง Captain America 3
2015-08-02 19:19:43
Advertisement
Pyramid Game

สไปเดอร์แมน จะปรากฏตัวในหนังเรื่อง Captain America : Civil War ตามคาด ขณะที่เครื่องแบบซึ่งเชื่อว่าเป็นของสไปเดอร์แมน ถูกเปิดเผยว่อนโลกออนไลน์

          ทันทีที่โลกได้ยลโฉมสไปเดอร์แมนคนใหม่ หลายคนต่างเฝ้าคอยการปรากฏตัวของเขาแบบเต็ม ๆ ในปี 2017 แต่ถ้าหากใครติดตามข่าวสารมาโดยตลอดน่าจะทราบดีว่า เขาจะอวดโฉมให้เราได้เห็นก่อนหน้านั้น 1 ครั้ง โดยล่าสุด 31 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ Vulture ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของทีมเขียน บท จอห์น ฟรานซิส ดาลีย์ (John Francis Daley) และโจนาธาน โกลด์สไตน์ (Jonathan Goldstein) ที่ออกมายอมรับแล้วว่า สไปเดอร์แมนจะปรากฏตัวในหนังเรื่อง Captain America : Civil War ตามที่หลายคนคาดการณ์ ซึ่งขณะนี้พระเอกหน้าใส ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) เริ่มถ่ายทำฉากของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าฟุตเทจแรกของเขาจะปล่อยออกมาในเร็ว ๆ นี้

          ก่อนหน้านี้ค่าย Marvel ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ไอ้แมงมุมคนใหม่จะปรากฏตัวในหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่างน้อย 1 เรื่อง ก่อนปล่อยหนังเดี่ยวของตัวเองตามมาในปี 2017 ซึ่งแฟน ๆ ส่วนใหญ่เชื่อมาโดยตลอดว่าหนังเรื่องนั้นคือ Captain America : Civil War เพราะในขั้นตอนการแคสติ้ง ทอม ฮอลแลนด์ ต้องทดสอบบทต่อหน้า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) และคริส อีแวนส์ (Chris Evans)

          และในเมื่อสไปเดอร์แมนปรากฏตัวในกองถ่ายเมืองแอตแลนต้า นั่นหมายความว่าเบาะแสต่าง ๆ เกี่ยวกับเขาน่าจะหลุดออกมาบ้างได้แล้ว โดยทวิตเตอร์ @Russo Brothers ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นของผู้กำกับ แอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) และโจ รัสโซ (Joe Russo) ได้ปล่อยภาพซึ่งอ้างว่าเป็นเครื่องแบบของสไปเดอร์แมน แต่ถึงอย่างนั้นผู้กำกับ เจมส์ กัน (James Gunn) ออกมาโต้แย้งผ่านทวิตเตอร์ @JamesGunn ว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่ของจริง เพราะสองผู้กำกับไม่ได้ทวีตและจะไม่มีวันทวีตออกมาด้วย

          สำหรับหนังเดี่ยว Spider-Man มีกำหนดเข้าฉาย 28 กรกฎาคม 2017 ส่วนโปรเจคท์ Captain America : Civil War มีกำหนดระเบิดความมันส์ 6 พฤษภาคม 2016  
 


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Russo Brothers, ทวิตเตอร์ @HypnoRoss, Marvel.com

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X