ชาวเน็ตแห่(จับผิด) เบื้องลึก "ไฮโซ ม." รวยจริงหรือแค่สร้างภาพ?!
2015-08-02 19:11:56
Advertisement
Pyramid Game
ทำโซเชียลฯร้อนระอุ ณ บัดนาว! กับข่าวคราวแชทคุยสวีทของพระเอกคนดัง กับ "ไฮโซพันล้าน ม." ที่หลุดออกมาว่อนโลกสังคมออนไลน์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เรื่องนี้ยังไม่ทันที่พระเอกหนุ่มจะออกมาชี้แจง ล่าสุดฝ่ายหญิงก็เจอกับกระแสขุดคุ้ยเบื้องลึกเบื้องหลังความเป็นไฮโซออกมาแฉซะแล้วค่ะคุณค๊าาา!!

ที่ต้องตามไปเผือกกันในเว็บบอร์ดพันทิป นักสืบไซเบอร์ขาประจำที่ได้ออกมาตั้งข้อสันนิษฐานว่าไฮโซสาวม.จะรวยจริงอย่างที่สร้างภาพในสังคมหรือไม่ (อ๊ะ ๆขอย้ำว่าเป็นข้อสันนิษฐานนะเจ้าคะ) กับกระทู้ที่มีชื่อว่า "นักสืบพันทิปช่วยกันหน่อย ไฮโซม.ที่มีข่าวกับพระเอกดังนี่นางเป็นไฮโซพันล้านจริงหรอ จับผิดได้หลายจุด" โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 2533596 ได้จับผิดข้อมูลที่ชวนสงสัยของไฮโซม. ในแต่ละจุดมาตั้งแต่การให้สัมภาษณ์ออกสื่อกับข้อมูลจริงดูเหมือนจะไม่ค่อยตรงกันเสียเท่าไหร่ มีการให้ข่าวที่ดูอวดรวยจนเกินไป แถมลุคยังดูไม่ผิดแผกไปจากไฮโซในสังคมคนอื่นๆ ทั้งเรื่องบริษัทที่เปิดขึ้นมาก็มีข้อน่าสงสัยในหลายจุดทั้งคุณภาพสินค้า ทุนจดทะเบียน ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกเว็บบอร์ดรายนึงเข้ามาอ้างตัวว่าเรารู้จักและค่อนข้างสนิทกับพี่ที่เป็นสายต้นตระกูลของนามสกุลไฮโซคนดัง แต่พอถามถึงกลับไม่มีใครรู้จักไฮโซสาวม.

ข้อความระบุว่า...

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: tnews.co.th  ::  http://pantip.com/topic/33996853?

เครดิต:
 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X