เฟย์ ปล่อยโฮไม่หยุด จูบมือ สิงห์ Sqweez Animal บอกลาครั้งสุดท้าย
2015-08-02 18:55:20
Advertisement
คลิก!!!

เฟย์ พรปวีณ์ แฟนสาวของ สิงห์ มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ Sqweez Animal ปล่อยโฮไม่หยุด เข้ารดน้ำศพแฟนหนุ่ม โดยได้บรรจงจูบที่มือของแฟนหนุ่ม เพื่อบอกลาครั้งสุดท้าย

            เป็นบรรยากาศแฟนเศร้าที่ทำเอาคนหลายคนหดหู่ สำหรับภาพบรรยากาศงานศพของ "สิงห์ Sqweez Animal" หรือ สิงห์ มุสิกพงศ์ ที่ตัดสินใจจบชีวิตไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา

            โดยในวันนี้ (1 สิงหาคม 2558) ครอบครัวของสิงห์และเฟย์ พรปวีณ์ แฟนสาว ได้เดินทางไปรับร่างอันไร้วิญญาณที่โรงพยาบาลจุฬาฯ ก่อนที่จะนำร่างทำพิธีรดน้ำศพ ที่วัดธาตุทอง เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา
 

เฟย์ FFK

เฟย์ FFK


            ตลอดทั้งงาน เฟย์ แฟนสาวสิงห์ ได้ร้องไห้ตลอดเวลา จนพี่สาวอย่างฟาง ต้องมานั่งปลอบข้าง ๆ และเมื่อถึงเวลารดน้ำศพ เฟย์ค่อย ๆ เดินไปที่ร่างของสิงห์ ก่อนคุกเข่าแล้วรดน้ำไปยังมือของแฟนหนุ่ม และเธอก็ก้มลงจูบที่มือเพื่อเป็นการบอกลา ก่อนที่จะนั่งบีบมือแฟนหนุ่มสักครู่พร้อมกับร่ำไห้เสียใจอย่างสุดซึ้ง.. ซึ่งภาพดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X