จากใจ “ดีเจพุฒ” ไม่มีสเปกสาว ยอมรับตรง ๆ เป็นผู้ชายขี้หึงมาก
2015-08-02 14:07:17
Advertisement
Pyramid Game

       ที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้สองพิธีกร ดู๋-สัญญา และ นุ่น-วรนุช มาเตร็ดเตร่อยู่ที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส เพราะนัดแขกรับเชิญหนุ่มหล่อ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาล้วงลับให้ผู้ชมได้ทำความรู้จักกับชีวิตซุป’ตาร์เนื้อหอม 
       
       ดีเจพุฒ แขกรับเชิญในคืนวันอาทิตย์นี้เป็นทั้งหนุ่มสุดฮอตที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เป็นขวัญใจทั้งสาวแท้สาวเทียมไปเป็นที่เรียบร้อย พูดได้เลยว่า คิวงานนี่แน่น เอี๊ยดไปถึงปีหน้า สองพิธีกร ดู๋กับนุ่นเลยต้องมาดักรอพบเค้าที่ตึกแกรมมี่ รอหนุ่มพุฒจัดรายการวิทยุเสร็จก่อน และจัดรายการเสร็จก็ต้องแวะทักทายคุยกับแฟนคลับที่มาดักรออยู่เพียบให้เสร็จก่อนแล้วถึงจะได้มานั่งคุยกัน เป็นหนุ่มฮอตขนาดนี้ดู๋และนุ่นจึงต้องล้วงลับกันตั้งแต่เส้นทางการเข้ามาเป็นดีเจ และการได้มาเล่นละครจนกลายเป็นพระเอกสุดฮอตที่มีแฟนคลับติดตามมาดักรอทุกวันขนาดนี้ได้อย่างไร ผ่านอุปสรรคมามากแค่ไหน ท้อถอดใจร้องไห้มาบ้างไหม กี่ครั้งแล้ว สองพิธีกรถามอะไรหนุ่มพุฒไม่มีปิด เปิดหมดไม่มีปิดบัง โดยเฉพาะเรื่องความรักและหัวใจอะไรยังไง ลองมาฟังบางส่วนกัน
       
       เรามาคุยเรื่องความรักกันดีกว่า พุฒมีสเปกไหม ?
       พุฒ : “แต่ก่อนมี แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้วครับ มันมีแล้วมันดูขีดกรอบให้ชีวิตมากเกินไปไรงี้ อยากได้ผู้หญิง สูง ขาเรียว แต่มันก็ไม่ได้ซักทีนึง สุดท้ายแล้วสเปกมันกลายเป็นเรื่องนิสัยมากกว่า เคยเจอแบบคนแบบ โห สวย หุ่นดี ชาติตระกูลดี แต่นิสัยแย่จัง”
       
       แล้วนิสัยอะไรที่รับไม่ได้สุด ๆ ? 
       พุฒ : “นิสัย เห็นแก่ตัว ไม่ชอบคนเห็นแก่ตัว แล้วก็ดูถูกคนอื่น หรือดูถูกคนที่เค้าอยู่ต่ำกว่าเรา คือเรารู้สึกว่ามนุษย์เราเกิดมาแต่ละคน แต่ละครอบครัว ก็แตกต่างกันอยู่แล้ว บางคนเกิดมาในครอบครัวที่ดี คุณก็อยู่ในส่วนที่ดีของคุณไป ไม่ต้องไปดูถูกคนที่เกิดมาไม่ได้ดีพร้อม ไม่ต้องไปพูดซะทุกอย่างก็ได้ คุณมีการศึกษา จบแบบสูงมาก แต่ว่าสุดท้าย คนทุกคนมีความรู้สึกเหมือนกัน สวยไม่ได้ช่วยอะไร ถ้านิสัยเป็นแบบนี้ พอเราโตขึ้น เรารู้สึกว่ามันไม่จําเป็นขนาดนั้น เราชอบคนมีน้ำใจ คิดดีมากกว่า อยู่ด้วยแล้วไม่อึดอัด”
       
       ได้ข่าวว่าขี้หึงมาก ? 
       พุฒ : “ขี้หึงครับ มาก แต่ว่าเดี๋ยวนี้พยายามน้อยลง เช่น ตอบโทรศัพท์ช้า หรือไม่รับโทรศัพท์ไรงี้ แบบเฮ้ย คุยกับใครอยู่อะ บอกมาเดี๋ยวนี้นะ !! แล้วพอโตขึ้นมาแบบ เราไปเป็นอย่างนั้นทําไมวะ ถ้าเค้าใช่ ก็คือใช่ ถ้าเค้าไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่ ถ้าเค้ารักเรา เค้าก็จะอยู่กับเรา ถ้าเค้าจะมีคนอื่น เราก็ไปจากเค้าแค่นั้นเอง เหมือนแบบพอโตขึ้นมามันก็เปลี่ยนวิธีคิด หึงน้อยลง”
       
       วิธีการจีบสาวของพุฒเป็นแบบไหน ? 
       พุฒ : “กวนตีนครับ ไม่ขอเบอร์เลย ก็เป็นแบบจีบ คุย แซว ให้เค้าด่า เค้าก็จะจําเราได้ ว่าแบบไอ้นี่กวนตีน ถ่ายรูปแล้วแบบ เฮ้ย เดี๋ยวส่งรูปให้ แอดไลน์ ไรงี้ ครับ”
       
       เรียกว่าถามอะไรตอบได้ทุกคำถาม ใครอยากรู้จักตัวตนของผู้ชายคนนี้ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ติดตามชมได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” ได้ใน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X