ซันนี่ ตัดพ้อ..ถูกแฉรักลวงโลก บอกขอเป็น รักข้างเดียว ก็พอ
2015-08-02 13:58:31
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ประเด็นความรัก..ที่หลายมาเป็น "รักลวง" ถูกเปิดโปงสู่สังคม ระหว่าง "ซันนี่ ยูโฟร์" กับหนุ่ม "โอน พีรพัฒน์" ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวบทสรุปของความรักทั้งคู่จบลงไม่สวยนัก จนกระทั่ง หนุ่มโอน เพิ่งออกมาเปิดใจกับสื่อว่า เป็นเพียงแผนโปรโมทและการจัดฉากเท่านั้น

ภายหลังจากที่ หนุ่มโอน ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไปเช่นนี้ ทางฝ่าย สาวซันนี่ ก็อดอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ ต้องออกมาโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อและท้อใจกับประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า...

"รักลวงโลกเหรอ!? งั้นฉันช่วยแชร์โปรโมทให้แล้วกัน ขอเปลี่ยนจาก "รักลวงโลก" เป็น "รักข้างเดียว" ฉันยอมคุณทุกอย่าง ยอมให้ทุกอย่าง ดูแลด้วยใจ ยอมอดทนกับคุณทุกเรื่อง ยอมอยู่ข้างๆ คุณตลอด ฟังคุณปรึกษา แม้ยามที่คุณกอดฉันร้องไห้ จำได้บ้างไหม เงินก็ไม่เคยโกงคุณ ทั้งเลี้ยงข้าว ซื้อของ ขับไปรับส่งทุกวัน กลัวคุณเสียค่าน้ำมัน เพราะอยากให้คุณประหยัด เก็บให้พ่อแม่"

"จะทำอะไรก็ถามก่อนเสมอ แม้ถึงขั้นประกาศหมั้นออกทีวี หรือแต่ละรูปที่ถ่ายลงโซเชียล ฉันบอกแล้ว ฉันขอแค่ได้รัก ไม่ได้ขอคุณให้มารักซักนิด ถามจริงฉันเคยได้อะไรจากคุณบ้าง แค่นี้ยังไม่แน่ใจหรือไงว่า "ฉันเคยรักคุณมากแค่ไหน #SunnyU4 #OwnPeerapat ซันนี่ ยูโฟร์ ซันนี่ยูโฟร์ หญิงซัน #โอน พีรพัฒน์ #จะเอาอะไรกับฉันอีก #หัดคิดถึงสิ่งดีๆ ที่ให้บ้าง"

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X