8 ขั้นตอนการทำศัลยกรรม ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศเกาหลี
2015-08-02 12:45:31
Advertisement
คลิก!!!

8 ขั้นตอนการทำศัลยกรรม

ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศเกาหลี

ประเทศเกาหลีใต้นั้นเป็นเหมือนกับเมืองหลวงแห่งการศัลยกรรมของโลก คิดเป็นจำนวนกว่า 24% ของผู้ที่ทำศัลยกรรมบนโลกใบนี้ ซึ่งความต้องการทำศัลยกรรมที่สูงในประเทศเกาหลีใต้นั้น ก็กลายเป็นวัฒนธรรมปกติของคนที่นี่ไปซะแล้ว เพราะคนส่วนใหญ่ของที่นี่นั้น เลือกที่จะทำศัลยกรรมเพื่อให้ใบหน้าของพวกเขานั้นออกมาดูสมบูรณ์แบบมากที่สุด  

เราจึงได้ทำการรวบรวมข้อมูล ขั้นตอนการทำศัลยกรรมซึ่งได้รับความนิยมมากในกลุ่มของสาวๆ และเด็กวัยรุ่น ที่มีช่วงอายุราว 20 ปี ออกมาให้ทราบกัน  

และนี่ก็คือ 8 ขั้นตอนการทำศัลยกรรม ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศเกาหลี  

 

ศัลยกรรมตาสองชั้น

นี่ถือว่าเป็นหนึ่งในขั้นตอนการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งคนเอเชียส่วนใหญ่นั้นจะมีลักษณะของตาที่เป็นชั้นเดียว แต่หลังจากการทำศัลยกรรมไปแล้วนั้น พวกเขาสามารถที่จะมีตาสองชั้นกันได้ บอกได้เลยว่าสาวๆ กว่า 1 ใน 5 ของกรุงโซลนั้น ต้องเคยผ่านการทำศัลยกรรมแบบนี้มาก่อนแน่นอน   

 

การเหลากรามให้หน้าเป็นรูปตัว V

ความจริงก็คือคนเกาหลีนั้นใฝ่ฝันกันมาตลอดว่าจะต้องมีใบหน้าที่เป็นรูปตัว "V" ซึ่งจะทำให้ใบหน้านั้นออกมาดูเรียวงาม สำหรับใครที่ไม่ได้เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิด ก็ต้องเข้ารับการทำศัลยกรรมที่บริเวณภายในปากและขากรรไกรด้านล่าง เพื่อให้หน้านั้นออกมาเป็นรูปตัว "V" อย่างที่ใจปรารถนา

 

การศัลยกรรมตกแต่งขยายมุมหัวตา

เป็นขั้นตอนการขยายมุมหัวตาออกเพื่อให้ดวงตานั้นดูกลมโตมากขึ้น การผ่าตัดศัลยกรรมนี้มักจะทำควบคุมไปกับการทำตาสองชั้น มีการเปิดเผยว่า 80 - 90% ของผู้ที่เข้ารับการทำตาสองชั้น เลือกที่จะทำศัลยกรรมตกแต่งขยายมุมหัวตาไปด้วยพร้อมๆ กัน

 

การเสริมจมูก

มันคือการผ่าตัดเสริมจมูกให้ดูมีลักษณะเหมือนกับชาวตะวันตก การเสริมจมูกที่ประเทศเกาหลีนั้น ถือว่าเป็นวัฒนธรรมที่มีมานานของคนในชาติเลยทีเดียว โดยจะใช้เนื้อตรงกระดูกอ่อนจากหูและกระดูกซี่โครง ในการนำมาช่วยเสริมบริเวณจมูกได้ตามต้องการ

 

การเสริมหน้าผาก

ขั้นตอนนี้สามารถทำได้ง่ายๆ ในเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น คุณก็จะสามารถมีหน้าผากที่เรียบและโค้งมนได้แล้ว

 

การปลูกผม

คนส่วนใหญ่นั้นมักจะไม่พอใจกับปัญหาที่เส้นผมบนศีรษะที่บางลง และทุกคนต่างต้องการที่จะมีเส้นผมให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ โดยขั้นตอนนี้จะทำการปลูกถ่ายเส้นผมของคุณจากอีกที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งตามที่คุณนั้นต้องการ

 

การเสริมคาง

การเสริมคางจะใช้ซิลิโคนแท่ง โดยทั่วๆ ไปอาจทำได้ 2 วิธี คือการเปิดแผลในปาก หรือการเปิดแผลภายนอก ขั้นตอนนี้มักจะเกิดขึ้นพร้อมกับการเสริมจมูก เพื่อให้ใบหน้าของคุณนั้นออกมาดูสมบูรณ์แบบที่สุด

 

การเคลือบผิวฟัน หรือ วีเนียร์

การเคลือบผิวฟัน หรือ วีเนียร์ คือเคลือบฟันปลอมทำจากแผ่นพอร์ซเลนบางๆ ใช้ติดที่ผิวหน้าฟันเพื่อปรับปรุงรูปร่าง สี และการเรียงตัวของฟัน ช่วยในการปกปิดและปรับปรุงความบกพร่องต่างๆ ของฟันได้ ขั้นตอนนี้เปรียบได้กับการทำเล็บปลอมนั่นเอง

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X