ชาวเกาหลีแห่ต่อแถวนานนับชั่วโมง เพื่อเข้าคิวซื้อชุดแฮปปี้มีล "มินเนี่ยน" ที่ร้านแมคโดนัลด์
2015-08-02 12:10:47
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเกาหลีแห่ต่อแถวนานนับชั่วโมง

เพื่อเข้าคิวซื้อชุดแฮปปี้มีล "มินเนี่ยน" ที่ร้านแมคโดนัลด์

ใครจะไปคิดกันล่ะว่าชาวเกาหลีนั้น จะหลงใหลและคลั่งใคล้เจ้าตัวการ์ตูนมินเนี่ยนได้มากมาย จนถึงขนาดต่อคิวยาวเหยียดเพื่อรอซื้ออาหารที่แถมเจ้าตัวการ์ตูนมินเนี่ยน กันที่ร้านแมคโดนัลด์แบบนี้

ดูเหมือนว่าเจ้าตัวการ์ตูนมินเนี่ยน จากหนังเรื่อง 'Despicable Me' จะกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากกว่าที่ใครหลายๆ คนนั้นคาดคิดกันเอาไว้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากหนังเรื่อง 'Despicable Me' ทั้งสองภาคไปแล้วนั้น ในที่สุดเมื่อไม่นานมานี้ เหล่าตัวการ์ตูนมินเนี่ยนก็ได้มีหนังใหญ่เป็นของตัวเองเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

ไม่เพียงแค่เจ้ามินเนี่ยนจะโผล่อยู่ในทุกๆ ที่ของประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วนั้น แต่มันยังได้รับความนิยมอย่างมากที่ในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเกาหลีใต้

โดยร้านแมคโดนัลด์ ผู้ซึ่งให้การสนับสนุนหลักกับหนังการ์ตูนเรื่อง 'Minions' ที่เกาหลีใต้นั้น พวกเขาได้ทำการออกโปรโมชั่นชุดแฮปปี้มีล พร้อมทั้งมีตัวการ์ตูนมินเนี่ยนสุดน่ารัก ให้เหล่าแฟนๆ ได้มาเลือกซื้อไปสะสมกันเอาไว้ ซึ่งจากความนิยมของมันก็ดูเหมือนว่า มันอาจไม่เพียงพอกับความต้องการของชาวเกาหลีจำนวนมากซะแล้ว  

นี่คือตัวการ์ตูนมินเนี่ยน 10 แบบที่แตกต่างกัน โดยลูกค้าสามารถเลือกสะสมของเล่นกันได้ตลอดระยะเวลาของโปรโมชั่นนี้

 

นี่คือภาพถ่ายของชาวเกาหลีที่มาเข้าแถวเพื่อที่จะซื้อชุดแฮปปี้มีลมินเนี่ยนกันที่ร้านแมคโดนัลด์ จากภาพเราจะเห็นได้ว่ามีคนเข้าคิวรอซื้อต่อแถวกันยาวเหยียด ว่ากันว่าบางคนนั้นต้องต่อคิวนานนับชั่วโมง กว่าที่จะได้ซื้อชุดอาหารที่แถมของเล่นน่ารักๆ เหล่านี้ไว้

 

เมื่อซื้อของมาแล้ว หลายคนคงลืมไปเลยว่าอาหารที่สั่งมานั้นคืออะไรกัน เพราะเชื่อว่าลูกค้าหลายคนคงต่างเพลิดเพลินกับการเล่นเจ้าตัวการ์ตูนมินเนี่ยน มากกว่าการทานอาหารที่สั่งมาเป็นแน่

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X