เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซลได้รับรางวัลสุดพิเศษ จากเด็กนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 2
2015-08-02 11:55:48
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซลได้รับรางวัลสุดพิเศษ

จากเด็กนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 2

เมื่อไม่นานมานี้เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงโซล ผู้ซึ่งได้ดูแลควบคุมการจราจรและทางแยกสำหรับคนเดินเท้า ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งนั้น พวกเขาได้รับรางวัลพิเศษจากความมีน้ำใจที่ดีงามของพวกเขา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซล ได้ทำการแชร์เรื่องราวของเด็กนักเรียนประถมศึกษาชั้นปีที่ 2 ผู้ซึ่งได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของพวกเขา ซึ่งเรื่องราวนั้นก็สร้างความอบอุ่นใจให้กับชาวเน็ตจำนวนมาก

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ซึ่งได้คอยดูแลความปลอดภัยของเหล่านักเรียนประถมศึกษาในทุกๆ วันนั้น เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาก็ได้รับรางวัลสุดพิเศษจากเหล่านักเรียนที่พวกเขาให้การดูแลความปลอดภัยมาโดยตลอด

รางวัลแห่งความจริงใจที่ดูอบอุ่นนี้ จะแสดงให้เห็นลายมือเขียนด้วยสีสันที่สดใส และภาพถ่ายของเด็กนักเรียนประถมศึกษาที่กำลังมอบรางวัล "เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ดีที่สุด" ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งในตอนนั้น   

สำหรับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องคอยตื่นแต่เช้า เพื่อไปดูแลความปลอดภัยให้กับเด็กๆ นั้น แค่คำขอบคุณที่ได้รับก็เกินพอแล้วสำหรับพวกเขา แต่การที่เด็กๆ ได้มาเซอร์ไพรส์และมอบรางวัลให้กับเขาถึงสถานีตำรวจนั้น ก็เป็นเรื่องราวดีๆ ที่สร้างความอบอุ่นใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจคนนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X