เจ้าหน้าที่จัดงานแต่งยอมรับผิดและกล่าวขอโทษ หลังจากปล่อยคลิปงานแต่งงานของ "แบยงจุน - พัคซูจิน"
2015-08-02 11:52:29
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าหน้าที่จัดงานแต่งยอมรับผิดและกล่าวขอโทษ

หลังจากปล่อยคลิปส่วนตัวจากงานแต่งงานของ "แบยงจุน" และ "พัคซูจิน"

เมื่อเร็วๆ นี้ บุคคลที่ทำการปล่อยคลิปส่วนตัวจากงานแต่งงานของแบยงจุน (Bae Yong Joon) และพัคซูจิน (Park Soo Jin) นั้น ได้ออกมากล่าวคำขอโทษอย่างเป็นทางการแล้ว

คลิปดังกล่าวได้รับการอัพโหลดผ่านช่องทางออนไลน์ไปได้ไม่นาน หลังจากพิธีการแต่งงานของพวกเขา และมันก็กลายเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งจะโชว์ให้เห็นว่าแบยงจุนนั้นได้วางมือไว้ที่บริเวณก้นของพัคซูจิน ในระหว่างที่พวกเขากำลังเต้นรำอยู่ด้วยกัน

หลายคนเห็นว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดเพราะว่านี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นภายในพิธีแต่งงานของพวกเขา และไม่ผิดอะไรที่จะแสดงออกมาแบบนั้น แต่บางส่วนก็แสดงความคิดเห็นกันว่า มันออกจะดูน่าอึดอัดใจไปหน่อยที่จะต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ ต่อหน้าครอบครัวและเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมในงานวันนั้น  

ในวันที่ 31 กรกฎาคม พัคจินยอง (J.Y. Park) ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของคนทั้งคู่นั้น ได้ออกมาแสดงความโกรธกับผู้ที่ทำการอัพโหลดคลิปวีดีโอดังกล่าว ซึ่งมันเป็นคลิปในงานอีเว้นท์ส่วนตัวของพวกเขา นอกจากนั้นพัคจินยองยังอธิบายว่า การที่แบยงจุนวางมือไว้แบบนั้นตอนเต้น มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมที่เล่นกันหลังพิธีการแต่งงานไปแล้วเท่านั้นเอง

โดยล่าสุดผู้ที่ทำการอัพโหลดคลิปวีดีโอที่ผิดกฎหมายนี้ ได้เข้าไปตอบทวิตและกล่าวขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ของพัคจินยองไว้ว่า “คุณแบยงจุน และคุณพัคจินยอง ผมขอโทษด้วยครับ ผมคือคนที่รับผิดชอบเรื่องเครื่องดื่มในงานแต่งงานวันนั้น มันเป็นเรื่องยากจริงๆ ที่จะหาทางในการขอโทษครั้งนี้ครับ ผมอยากที่จะทำการกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจฝากไว้ที่นี่ ในระหว่างงานแต่งงานพวกเขาดูมีความสุขกันมากๆ เลยนะครับ”

“ผมขอโทษครับ และปาร์ตี้งานแต่งก็เป็นเหมือนกับฉากในหนัง มันทั้งสนุกและดูมีความสุข ผมได้ทำการถ่ายวีดีโอไว้โดยไม่ได้รับการยินยอมก่อน สำหรับปัญหาที่สร้างความเจ็บปวด จากการที่ผมปล่อยคลิปวีดีโอนี้หลุดออกไป ผมอยากที่จะขอโทษอย่างจริงใจ ผมขอโทษจริงๆ ครับ"  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X