"ยางฮยอนซอก" ต้องการให้วง "iKON" ชนะรางวัลนักร้องหน้าใหม่ในปีนี้
2015-08-02 08:52:18
Advertisement
คลิก!!!

"ยางฮยอนซอก" ต้องการให้

วง "iKON" ชนะรางวัลนักร้องหน้าใหม่ในปีนี้

ผู้ก่อตั้งบริษัท YG Entertainment ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ 'Star News' เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม เกี่ยวกับการเตรียมตัวเดบิวท์วง iKON ในเร็วๆ นี้ออกมาว่า

ยางฮยอนซอกเปิดเผยว่า “iKON จะทำการปล่อยผลงานเพลงเดบิวท์ออกมาในวันที่ 15 กันยายน และจะเป็นการเปิดตัวพวกเขาอย่างเป็นทางการในวงการเพลงครับ พวกเขาได้เตรียมตัวอย่างหนักสำหรับการเพลงเดบิวท์ของพวกเขาครับ”

เสริม “เพราะว่าพวกเขาต่างรู้ดีที่ทุกคนให้ความสนใจกันอย่างมากต่อวง iKON สมาชิกของวงจึงใช้ทั้งหัวใจและจิตวิญญาณเพื่อความสมบูรณ์แบบของเพลงที่จะเปิดตัวออกมาครับ เพลงเดบิวท์ของพวกเขาจะตอบสนองความคาดหวังจำนวนมากของแฟนๆ เพลงกันครับ”

เมื่อพูดถึงเป้าหมายของวง ยางฮยอนซอก กล่าวว่า “เป้าหมายของวง iKON ในช่วงปลายปีนี้ คือการได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปีครับ มันคงยอดเยี่ยมมากถ้า iKON จะสามารถเดินตามรอยของวง WINNER ผู้ซึ่งชนะรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา จากผลงานเพลงเดบิวท์ของพวกเขาครับ”

อนึ่ง วง iKON ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 7 คน ที่ได้รับการคัดเลือกจากในรายการ Mnet “Mix & Match” เมื่อปีที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เดบิวท์ แต่พวกเขาก็สามารถจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนๆ กว่า 7,000 คนไปได้แล้ว นอกจากนั้นความนิยมของสมาชิกในวงอย่าง บ็อบบี้ (Bobby) และบีไอ (B.I) ก็สร้างโอกาสให้พวกเขาได้โชว์ความสามารถของตัวเอง โดยบ็อบบี้นั้นได้กลายเป็นผู้ชนะในรายการ “Show Me the Money 3″ ส่วนบีไอก็มีประสบการณ์ในการเป็นโปรดิวเซอร์มาแล้วเช่นกัน

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X