"พัคจินยอง" โพสเดือด หลังคลิปส่วนตัวงานแต่ง "แบยงจุน - พัคซูจิน" กลายเป็นกระแสไวรัลตอนนี้
2015-08-01 17:11:29
Advertisement
คลิก!!!

"พัคจินยอง" โพสเดือด หลังคลิปวีดีโอส่วนตัวจากงานแต่ง

ของ "แบยงจุน" และ "พัคซูจิน" กลายเป็นกระแสไวรัลในตอนนี้

พัคจินยอง (J.Y. Park) ผู้ซึ่งทราบกันดีว่าเขาคือเพื่อนสนิทของนักแสดงหนุ่มแบยงจุน (Bae Yong Joon) นั้น เมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้ออกตัวแสดงความไม่พอใจอย่างมาก หลังจากที่คลิปวีดีโอส่วนตัวจากงานแต่งงานของแบยงจุน ได้หลุดออกไปกลายเป็นกระแสไวรัลในขณะนี้

หลังจากที่คลิปวีดีโอของแบยงจุนที่มือของเขาได้วางไว้ที่ก้นในขณะกำลังเต้นรำอยู่กับภรรยาอย่างพัคซูจินอยู่นั้น ได้หลุดออกมากลายเป็นคลิปที่ทุกคนต่างให้การพูดถึง ล่าสุดพัคจินยองได้แสดงความรู้สึกไม่พอใจเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ และเขาก็ได้ทำการอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปวีดีโอดังกล่าว ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาออกมาว่า  

“คลิปส่วนตัวจากงานแต่งงานของเพื่อนผมแบยงจุนและภรรยาของเขาพัคซูจิน ได้รับการโพสอย่างผิดกฎหมายและกลายเป็นกระแสไวรัลไปแล้วนั้น แทนที่จะมานั่งคิดเกี่ยวกับคู่รักนี้ ผู้ซึ่งกำลังใช้ช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ในระหว่างการเดินทางไปฮันนีมูนนั้น ผู้คนก็ต่างที่จะโฟกัสไปที่เรื่องของการแพร่กระจายคลิปและพูดคุยเกี่ยวกับมันกัน สำหรับฉากในคลิปวีดีโอนั้น มันเป็นการลงโทษหลังจากที่เขาแพ้เดิมพันจากเพื่อนๆ วีดีโอนี้จริงๆ แล้วมันควรจะเป็นเรื่องราวและพฤติกรรมส่วนตัวที่สามารถเห็นกันได้เฉพาะเพื่อนที่สนิทๆ เท่านั้น เมื่อมันได้รับการปล่อยคลิปส่วนตัวออกมาและแพร่กระจายกันออกไป มันไม่ได้กลายเป็นเรื่องใหญ่อย่างงั้นเหรอ? ผมล่ะโกรธจริงๆ เลย”

 

 

ด้านชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นกันว่า

[คนกดไลค์ +16237 / คนกดอันไลค์ -588] พวกเราไม่ได้ต้องการที่จะรู้กันเลยนะ

[คนกดไลค์ +14119 / คนกดอันไลค์ -798] จับคนที่กระจายคลิปกันดีกว่า ฮ่าฮ่าฮ่า ทำไมมันถึงกลายเป็นความผิดของคนดูไปได้ล่ะ

[คนกดไลค์ +10162 / คนกดอันไลค์ -933] ฉันก็ไม่ได้อยากจะดูคลิปนี้ด้วยตาของฉันเองหรอกนะ… พวกคุณควรจะระวังตัวกันให้มากกว่านี้นะ…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X