′ซีพี′เปิดตัวโฆษณารับวันแม่ สร้างกระแสไวรัล แห่ชมทะลักกว่า 3 ล้านวิว (ชมคลิป)
2015-08-01 15:31:11
Advertisement
คลิก!!!

ขอบคุณข้อมูลจาก : มติชนออนไลน์

แบรนด์ซีพี เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณารับวันแม่ สร้างกระแสไวรัลด้วยยอดผู้ชมกว่า 3 ล้านวิว พร้อมชวนคนไทยบอกรักแม่ ผ่านแคมเปญ “ทุกคำมีความหมาย”

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ผลิตอาหารคุณภาพ ′แบรนด์ ซีพี′  เชิญชวนคนไทยรำลึกคำสอนของแม่ผ่านแคมเปญ “ทุกคำมีความหมาย”  พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดต้อนรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังมาถึง ชูแนวคิด “ความสำคัญของอาหารไม่เพียงแต่ทำให้เราอิ่มท้อง แต่ในทุกมื้อ…ทุกคำ  ล้วนแฝงด้วยความหมายอันลึกซึ้ง” ได้กระแสตอบรับทางเว็บไซต์ยูทูบเกินคาดด้วยยอดผู้ชมกว่า 3 ล้านวิวแล้ว
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ทุกคำมีความหมาย” ความยาว 180 วินาที  ออกอากาศทางเว็บไซต์ยูทูบครั้งแรกเมื่อวันที่  25 กรกฎาคมที่ผ่านมา เกิดจากแรงบันดาลใจของ “แบรนด์ ซีพี” ที่เชื่อว่าการคัดสรรอาหารที่มีคุณภาพเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความใส่ใจ และความรู้สึกดีๆ ที่ไม่ต้องใช้คำอธิบายใดๆ  สิ่งเหล่านี้ทำให้ทุกมื้อ…ทุกคำ มีความหมายมากกว่าที่เคย เรื่องราวบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกสาวที่มีความคิดและมุมมองที่แตกต่างกัน  เหตุการณ์ฝังใจที่ทำให้ทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน นำมาสู่การทะเลาะกันจนลูกสาวหนีออกจากบ้าน

ด้วยความหิวลูกสาวเดินมาหยุดที่ร้านอาหารตามสั่ง แล้วเธอต้องประหลาดใจเมื่อคนขายทำเมนูจานโปรดที่แม่ทำให้เธอทานเป็นประจำ ทำไมคนขายถึงรู้ว่าเธอชอบกินข้าวผัด? เรื่องราวเฉลยว่า แม่ของเธอออกตามหาลูกสาวทุกหนทุกแห่ง จนกระทั่งผ่านมาเจอคนขายอาหารร้านนี้และได้บอกว่า ถ้าเจอลูกสาว ถ้าเธอหิว ช่วยทำอาหารจานนี้ให้เธอทานด้วย เพราะ ′อาหารจานโปรด′ คือตัวเชื่อมความสัมพันธ์ที่ทำให้ลูกได้สำนึกและรู้ซึ้งถึงความรักของแม่ที่ทำทุกอย่างให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุดเสมอมา   ผลงานโฆษณาชุดนี้ถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงของหลายๆคนที่เคยผ่านประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน  นำเอา ′อาหาร′ เป็นศูนย์กลางความรู้สึก สื่อสารความตั้งใจของแม่ที่มุ่งคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูก เช่นเดียวกับ แบรนด์ซีพี ที่ใส่ใจมุ่งมั่นในการผลิตอาหารคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของไทยเช่นกัน

ต้อนรับเทศกาลวันแม่ที่จะมาถึงนี้แคมเปญ “ทุกคำมีความหมาย” ยังได้วางแผนในช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสบอกเล่าคำสอนของแม่และสื่อสารถึงแม่ผ่านข้อความ  “แม่เคยบอกว่า……… #ทุกคำมีความหมาย”  นอกจากนี้ยังได้ชักชวนพระเอกนางเอกชั้นนำของเมืองไทย อย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, หมาก ปริญ สุภารัตน์, พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์, ศรีริต้า เจนเซ่น และ ซานิ AF6 มาร่วมแสดงความรักและบอกเล่าคำสอนของแม่ พร้อมชักชวนคุณลูกๆร่วมแสดงความรักต่อแม่ด้วยการส่งข้อความ  #ทุกคำมีความหมายบนhttp://www.facebook.com/brandcp โดย    ซีพีจะนำข้อความที่โดนใจมาบอกเล่าผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ และ  สื่อออนไลน์ เพื่อบอกรักแม่ให้คนไทยได้รู้

ซีพีเชื่อมั่นว่า แคมเปญชุดนี้จะทำให้ลูกทุกคนตระหนักถึงความรักของแม่ ผ่านทุกการกระทำ ทุกคำพูด และอาหารทุกคำที่แม่ทำให้ เพราะ “ทุกคำมีความหมาย”

ล่าสุดหลังเปิดตัวไม่นานมีผู้เข้าไปชมคลิปนี้กว่า 3.2 ล้านวิวแล้ว

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X