พิพิธภัณฑ์สนู๊ปปี้ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ปี 2016 ที่กรุงโตเกียว
2015-08-01 13:58:38
Advertisement
Pyramid Game

พิพิธภัณฑ์สนู๊ปปี้ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม

ปี 2016 ที่กรุงโตเกียว

สถานที่ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งบันเทิงยามค่ำคืนของกรุงโตเกียว อย่างย่าน 'รปปงงิ' นั้น เป็นที่รู้จักกันดีของนักท่องเที่ยวว่าเป็นย่านที่เต็มไปด้วยคลับ, ร้านอาหาร และบาร์ต่างๆ แต่ถ้าคุณเกิดไม่อยากที่จะเต้น ทานอาหาร หรือดื่มล่ะ งั้นเตรียมตัวพบกับสถานที่ซึ่งเป็นที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของย่านนี้กันอย่างพิพิธภัณฑ์สนู๊ปปี้

มันจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2016 สำหรับพิพิธภัณฑ์สนู๊ปปี้ในกรุงโตเกียวแห่งนี้นั้น เป็นการร่วมมือกันสร้างขึ้นมาของทาง 'Sony Creative Products' และ 'Charles M. Schulz Museum and Research Center' ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

ภายในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ จะมีร้านคาเฟ่ ร้านขายของที่ระลึก และจะมีการจัดงานตามฤดูกาลต่างๆ เช่น งานฮาโลวีนและงานคริสต์มาส ซึ่งเป็นวันหยุด 2 วัน ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น  

สำหรับตั๋วเข้าชมนั้นจะเปิดวางจำหน่ายล่วงหน้าในเดือนธันวาคมนี้ ส่วนรายละเอียดของราคาที่แน่นอนนั้นยังไม่ได้ทำการประกาศกันออกมาให้ทราบกัน นอกจากนั้นพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ยังไม่มีแผนการที่จะเปิดทำการอย่างถาวร เพราะว่าพวกเขามีกำหนดปิดพิพิธภัณฑ์ที่วางไว้แล้วว่าจะปิดตัวลงในช่วงเดือนกันยายนปี 2018 เท่านั้น   

ส่วนใครที่สนใจจะไปเยี่ยมชมก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดที่อัพเดทมากกว่านี้กันได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.snoopymuseum.tokyo

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X