Beauty And The Beast อวดบันไดหิมะ ก่อนปิดกล้อง
2015-07-31 21:16:22
Advertisement
คลิก!!!

 

จอช แกด-ลุค อีแวนส์ ฉลองปิดกล้อง Beauty And The Beast เผยฉากบันไดหิมะ

          ในบรรดาโปรเจคท์รีเมคของค่าย Disney เรื่องที่ถูกคาดหวังมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น Beauty And The Beast ที่อัดแน่นไปด้วยนักแสดงระดับแนวหน้า ซึ่งนับตั้งแต่เปิดกล้องในเดือนเมษายน 2015 ดูเหมือนการถ่ายทำจะดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2015 หนึ่งในทีมนักแสดงอย่าง จอช แกด (Josh Gad) ผู้ให้เสียงพากย์คาแรคเตอร์ เลอฟู ได้โพสภาพผ่านอินสตาแกรม joshgad โดยเป็นภาพของเขาและ ลุค อีแวนส์ (Luke Evans) นั่งอยู่บนฉากบันไดหิมะในกองถ่าย Beauty And The Beast ซึ่งเป็นฉากสุดท้ายที่ท่ายทำกันก่อนปิดกล้อง

          ความน่าสนใจของโปรเจคท์ Beauty And The Beast อยู่ที่การคัดเลือกนักแสดงที่ตรงใจผู้ชมแบบสุด ๆ เริ่มตั้งแต่ เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ในบท เบลล์ ตามมาด้วยหนุ่มหล่อ แดน สตีเวนส์ (Dan Stevens) ในบท เจ้าชายอสูร นอกจากนี้ยังมี ลุค อีแวนส์ (Luke Evans) ที่ขอรับบทวายร้าย แกสตอง, เอ็มมา ทอมสัน (Emma Thompson) ให้เสียงพากย์เป็น มิสซิสพอตส์ และ เอียน แม็คเคลเลน (Ian McKellen) ให้เสียงเป็น พ่อบ้านค็อกเวิร์ธ

          บิล คอนดอน (Bill Condon) ผู้กำกับจากเรื่อง Dreamgirls (2006) และ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 และ 2 (2011-2012) รับหน้าที่กำกับ Beauty And The Beast จากบทที่เขียนโดย อีวาน สปิลลิโอโทปูลอส (Evan Spiliotopoulos) ร่วมด้วย สตีเฟ่น ชาบอสกี้ (Stephen Chbosky) ส่วนใครที่อยากชมก็ต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย เพราะค่าย Disney วางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 17 มีนาคม 2017



ภาพจาก อินสตาแกรม joshgad

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X