ตัวอย่างแรก The 33 ลุ้นภารกิจช่วยชีวิต 33 คนงานเหมืองชิลี
2015-07-31 21:15:29
Advertisement
Pyramid Game

 


          ชมตัวอย่างแรก The 33 เล่าเรื่องจริง ภารกิจช่วยชีวิต 33 คนงานเหมืองชิลี นำแสดงโดย แอนโตนิโอ แบนเดอรัส

          หากมองย้อนกลับไปดูข่าวเด่นแห่งปี 2010 ข่าวการช่วยเหลือคนงานเหมืองในประเทศชิลี (อ่านข่าว สำเร็จแล้ว ! ภารกิจช่วยคนงานเหมืองชิลีทั้ง 33 คน) ดูจะเป็นเหตุการณ์ที่คนทั่วโลกให้ความสนใจเป็นพิเศษ ซึ่งล่าสุดค่าย Warner Bros. ได้หยิบเรื่องราวในครั้งนั้นมาถ่ายทอดเป็นหนังโดยใช่ชื่อว่า The 33 จากฝีมือการกำกับของ แพทริเซีย ริกแกน (Patricia Riggen) และเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ The 33 ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสุดระทึกออกมาให้ชมกันก่อนเข้าฉายจริงในเดือนพฤศจิกายน 2015


          เรื่องราวของ The 33 เล่าเหตุการณ์ช็อกโลกเมื่อปี 2010 เมื่อคนงานเหมืองชาวชิลี 33 คน ติดอยู่ในเหมืองใต้ดิน San Jose ภายใต้ความลึกเกือบ 700 เมตร โดยพวกเขาใช้ชีวิตท่ามกลางความมืดมิดนานกว่า 69 วัน ก่อนได้รับความช่วยเหลือท่ามกลาง การจับจ้องจากคนทั่วโลก ซึ่งงานนี้ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส (Antonio Banderas) รับบทเป็นหัวหน้าคนงานเหมือง มาริโอ้ เซพัลเวด้า (Mario Sepúlveda) ร่วมด้วย ลู ไดมอนด์ ฟิลลิปส์ (Lou Diamond Phillips) ในบท หลุยส์ อูร์ซัว (Luis Urzua) คนงานเหมืองที่ถูกช่วยชีวิตเป็นคนสุดท้าย

          โดยผู้กำกับ แพทริเซีย ริกแกน ยืนยันว่าหนังเรื่อง The 33 เป็นเรื่องราวของมวลมนุษยชาติ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความสำเร็จจะเกิดขึ้นหากมนุษย์ร่วมใจกัน โดยหนังเรื่องนี้มีกำหนดสร้างความประทับใจในสหรัฐอเมริกา 13 พฤศจิกายน 2015 และน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนหนังทั่วโลกอย่างแน่นอน 
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The 3

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X