ดู จอห์นนี เดปป์ เป็นมาเฟียสุดโหดใน ตัวอย่างใหม่ Black Mass
2015-07-31 21:11:56
Advertisement
คลิก!!!

 


          ตัวอย่างใหม่ Black Mass จอห์นนี เดปป์ สลัดคราบโจรสลัดเป็นมาเฟียสุดโหด เจ้าของตำนานอาชญากรระดับชาติ

          ใกล้ได้ชมกันแล้วกับผลงานเรื่องล่าสุดของ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ที่คราวนี้มารับบท "ไวท์ลีย์ บัลเกอร์" 1 ใน 10 อาชญากรที่ FBI ต้องการตัวมากที่สุด โดย Black Mass สร้างจากเรื่องจริงที่ถูกตีพิมพ์ลงในนิยายขายดีชื่อเดียวกันจาก New York Times ที่ตีแผ่เรื่องราวการร่วมมือกันของเจ้าหน้าที่ FBI และอาชญากรตัวร้ายที่ทำให้คนทั่วโลกต้องช็อกไปตาม ๆ กัน

          Black Mass เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1970 ทางตอนใต้ของบอสตัน สายลับเอฟบีไอ จอห์น คอนนอลลี่ ตามล่าตัววายร้ายชาวไอริช เจมส์ ไวทีย์ บัลเกอร์ ให้มาร่วมงานกับเอฟบีไอเพื่อกำจัดศัตรูที่เป็นเป้าหมายเดียวกันคือพวกนักเลงชาวอิตาลี เส้นทางชีวิตของเขาเริ่มจากการเป็นน้องชายของสมาชิกวุฒิสภารัฐแมสซาชูเซตส์ และค่อย ๆ กลายเป็นอาชญากรผู้น่าเกรงขามที่สุดในบอสตัน อย่างไรก็ตามเขาคือแหล่งข้อมูลสำคัญที่ช่วยให้ FBI โค่นล้มแก๊งมาเฟียชาวอิตาลี

          นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน ในบทสายลับเอฟบีไอ จอห์น คอนนอลลี่, เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบนช์ ในบท บิลลี่ บัลเกอร์ วุฒิสมาชิกรัฐแมสซาชูเซตส์พี่น้องของไวทีย์, เจสซี่ เพิลมอนส์ ในบท เควิน วีคส์ เพื่อนร่วมก่ออาชญากรรมมาอย่างยาวนานของไวทีย์ และดาโกต้า จอห์นสัน ในบท ลินเซย์ ไซร์ แฟนเก่าของไวทีย์ และแม่ของลูกชายเขา จากผลงานการกำกับโดย สก๊อตต์ คูเปอร์ 



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Black Mass

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X