น่าสงสารมากๆ! หนูน้อย 3 เดือน เกิดมาทวารหนักตัน-ร่างกายซูบผอมเหลือแต่กระดูก
2015-07-31 19:08:16
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์เผยแพร่เรื่องราวของ "กัว อันเส่อ" ทารกน้อยเพศชายวัย 3 เดือนจากมณฑลส่านซี ประเทศจีน ที่เกิดมามีรูทวารหนักตัน ทำให้ไม่สามารถขับของเสียออกจากร่างกายได้ตามปกติ และล่าสุดน้ำหนักตัวลดลงไปเหลืออยู่เพียง 2 กก.แล้ว จนร่างกายซูบผอมมากแทบเหลือแต่กระดูก

 

 

  ชีวิตของหนูน้อยเต็มไปด้วยความรันทด เริ่มตั้งแต่เกิดมาในครอบครัวยากจน พ่อแม่เป็นคนงานที่อพยพมาจากเมืองฉางซี มาอยู่ในเทศมณฑลหูกวน โดยผู้เป็นแม่นั้นมีอาการทางจิตเวช ในขณะที่พ่อ ผู้มีอาชีพเป็นพนักงานในโรงงาน และได้ค่าจ้างเพียงวันละ 2,000 หยวน (ราว 11,000บาท) มาเลี้ยงดูทั้งครอบครัว ยังคงมีอาการทุกข์ทรมานกับกระดูกที่แตก เพราะประสบอุบัติเหตุในการทำงานเมื่อ 2 ปีก่อน นอกจากนี้ในบ้านยังมีคุณตาคุณยายอาศัยอยู่ร่วมด้วย แต่ก็สุขภาพก็ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่นัก

 

 

 "เราจะให้อาหารผ่านกัวได้แค่วิธีใช้ไซริงสูบนบขึ้นมาแล้วเหยาะใส่ปากให้ทีละหยดๆ" จาง คุณตาของหนูน้อยกล่าว และว่า "แล้วเขาก็ฉี่ได้แค่อย่างเดียว เราเลยให้อาหารที่หนักกว่านี้กับเขาไม่ได้"

 

 

 อย่างไรก็ตาม ด้วยความช่วยเหลือจากองค์กรเพื่อการกุศล เรื่องราวของหนูน้อยกัวก็แพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ พร้อมกันกับที่เริ่มมีผู้ช่วยบริจาคเงินเข้ามา ทำให้ครอบครัวตั้งความหวังไว้ว่า อยากเรี่ยไรเงินบริจาคให้มากขึ้น เพื่อนำมาเป็นค่ารักษาให้กับกัว หนูน้อยคนนี้

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X