พบกับสุนัขใส่ชุดนอน ที่กำลังกลายเป็นขวัญใจล่าสุดของชาวเน็ตในตอนนี้
2015-07-31 10:50:08
Advertisement
คลิก!!!

พบกับสุนัขใส่ชุดนอน

ที่กำลังกลายเป็นขวัญใจล่าสุดของชาวเน็ตในตอนนี้

นี่คือสุนัขสุดน่ารักที่มีชื่อว่า 'ดาเรน' และ 'ฟิลิปป์' ซึ่งกำลังกลายเป็นขวัญใจใหม่ล่าสุดของชาวเน็ตในตอนนี้ ทั้งคู่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 40,000 คน และมีมากกว่า 5,000 คนที่เป็นแฟนเพจของพวกมันในเฟซบุ๊ก

สุนัขทั้งสองตัวนี้มีน้ำหนักราว 16 กิโลกรัม เจ้าของพวกมันคือ 'เจนนิเฟอร์ แมคลีน' และคู่หมั้นของเธอ 'ลาชแลน' ทั้งคู่ได้จับเอาสุนัขของพวกเขามาสวมใส่เสื้อผ้าของเด็กทารก และถ่ายภาพของพวกมันเอาไว้ในช่วงเวลาที่ดูน่าประทับใจนั้น

คู่รักจากเมืองควีนส์แลนด์ ได้ซื้อดาเรนมาเมื่อสี่ปีก่อน และนำฟิลิปป์มาเพิ่มเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวหนึ่งปีหลังจากนั้น  

เจนนิเฟอร์กล่าวว่า เธอเริ่มต้นถ่ายรูปของพวกมัน ในตอนที่พวกมันนั้นได้นอนแนบชิดติดกัน

"ฉันได้พบว่าพวกมันได้ทำบางสิ่งที่ดูน่ารักมากค่ะ พวกมันจัดแจงท่าทางทั้งหมดด้วยตัวเอง และฉันก็ได้ทำการถ่ายภาพลงในเฟซบุ๊กของฉันค่ะ ซึ่งคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างตอบสนองกันมาว่า 'คุณทำพวกมันให้อยู่แบบนั้นได้ยังไงกัน?' ค่ะ" เธอกล่าวต่อสำนักข่าว 'Daily Mail'

"พวกมันผูกพันกันจนแยกจากกันไม่ออก และไม่เคยได้เห็นพวกมันห่างกันมากกว่าสองเมตรเลยค่ะ"

เธอยังกล่าวยืนยันอีกว่าพวกมันนั้นชอบที่จะใส่เสื้อผ้ากัน

"ไม่มีการขัดขืนจากพวกมันเลยค่ะตอนที่ฉันสวมเสื้อผ้าให้ และพวกมันยังมีทีท่าที่ดูจะอยากใส่เสื้อให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อีกด้วยค่ะ"  

"มันเริ่มต้นจากเสื้อผ้าสำหรับสุนัขก่อน ต่อมาก็กลายเป็นเสื้อจั๊มเปอร์สำหรับเด็กทารก และก็เริ่มมีสิ่งอื่นๆ มากขึ้น รู้ตัวอีกทีฉันก็มาช้อปปิ้งในแผนกเสื้อผ้าเด็กไปแล้วล่ะค่ะ" เธอกล่าว  

เสื้อผ้าโปรดของพวกมันคือเสื้อผ้าที่ทำมาจากคอตตอน

"ตอนที่ฉันเข้าไปในร้านพวกเขาจะถามฉันว่าฉันซื้อของเหล่านี้ไปให้ใครค่ะ และเมื่อฉันตอบว่าสุนัขของฉัน พวกเขาก็ไปต่อไม่ถูกเลยค่ะ"

"ภารกิจของฉันก็คือเริ่มต้นทำให้ผู้คนนั้นมองเห็นกันว่าสุนัขนั้นชอบแบบนี้เหมือนกัน และหวังว่าจะเปลี่ยนความคิดของใครบางคนในการดูแลสุนัขของพวกเขาซะใหม่ค่ะ"  

เธอยังกล่าวอีกว่า เธอพยายามที่จะจับภาพของสุนัขให้ออกมาดูเหมือนกับมนุษย์มากที่สุด และพวกมันก็เป็นเหมือนกับทุกๆ อย่างของคู่รักคู่นี้

"พวกมันทำให้เราหัวเราะได้ทุกๆ วันค่ะ ดังนั้นมันจึงยอดเยี่ยมมากเลยที่ได้แชร์สิ่งนี้ให้คนกว่า 40,000 คนได้เห็นว่า มีคนรักพวกมันมากแค่ไหนค่ะ"

"พวกเราเตรียมจะแต่งงานกันในปีหน้านี้ และดาเรนกับฟิลิปป์จะสวมชุดทักซิโด้และชุดกระดุมค่ะ"  

"ฉันคิดว่าภาพแต่งงานของพวกเรา จะจบลงที่ภาพถ่ายร่วมกับสุนัขในชุดสูทค่ะ" เธอกล่าว

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X