สดๆร้อนๆ เผยคำพูด เปิดใจ เฟย์ ก่อนสิงห์ Sqweez Animal ฆ่าตัวตาย ถ้าได้อ่านแล้วจะรู้เลย
2015-07-30 20:07:09
Advertisement
Pyramid Game

สิงห์ กระโดดตึกฆ่าตัวตายแบบนี้ กลายเป็นข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิง โดยสิ่งที่ยังคงเป็นปริศนาที่ทำให้ สิงห์ ตัดสินใจฆ่าตัวตายคือปมเหตุอะไร เพราะดูเหมือนความรักของทั้งสองก็ไม่ได้มีอะไรที่รุนแรงหรือมีส่อเค้าว่าพวกเขาจะเลิกกัน เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่วันทั้งสองก็พึ่งขึ้นโพสรูปไอจีคู่กันหลังไปร่วมงานแต่งเพื่อนคนหนึ่ง นั่นแสดงว่าทั้งสองไม่น่าจะมีปัญหาความรักกันรุนแรงเลย จนเชื่อว่าการตัดสินใจปลิดชีพตัวเองแบบนี้ ต้องมีเรื่องเสียใจรุนแรงมากถึงที่สุดขนาดทำให้ หนุ่ม สิงห์ กระโดดตึกตายทำเอาเพื่อนพ้องทุกคนในวงการถึงกับช็อก! โดยหลายคนบอกว่า สิงห์ เป็นผู้ชายร่าเริง อบอุ่นและชอบให้กำลังใจคนอื่น และไม่มีแนวโน้มเลยว่าจะคิดสั้นแบบนี้

 

 

ซึ่งเรื่องปริศนานี้ก็คงอยู่ที่เนื้อในจดหมายที่ผู้เป็นพ่อ นาย วีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตแกนนำ นปช. เข้าไปเห็นโดยกล่าวรวมๆว่ามีปัญหาเรื่องความรักกับแฟนสาว ซึ่งก็คงหมายถึง เฟย์ วง เฟย์ฟางแก้ว โดยทั้งสอง คบกันมานาน 4 ปีแล้ว โดยล่าสุดเฟย์ ได้เปิดเผยในงานเปิดตัวร้านขนมของหนุ่ม เขื่อน เคโอติค ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้าว่า ความรักของทั้งสองก็เป็นเป็นไปด้วยดี แม้จะไม่วือหวาหรือเป็นข่าวสวีทหวานเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ แต่ทั้งคู่กันยังรักกันเสมอตลอด 4 ปีที่ผ่านมา แต่ช่วงนี้มีงานละครเข้าทำให้ทั้งสองดูเหมือนเงียบๆ แต่ความเป็นจริงพวกเขายังรักกัน ไม่ได้เลิกตามที่มีข่าวลือแต่อย่างใด นี่คือสิ่งที่ เฟย์ได้ให้สัมภาษณ์ไม่กี่วันในการออกงานครั้งล่าสุดก่อนที่แฟนหนุ่มจะฆ่าตัวตายในวันช่วงกลางดึกของวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของแฟนหนุ่ม สาวเฟย์ ได้โพสรูปกลุ่มดาวสิงห์ ขึ้นบนไอจี เพื่อเป็นการไว้อาลัยในการจากไปของแฟนหนุ่มโดยมีแฟนๆเข้าไปเม้นท์แสดงให้กำลังใจ สาวเฟย์ โดยส่วนใหญ่บอกสาว เฟย์สู้ๆ และเข้มแข็ง พร้อมแสดงความเสียใจกับการสูญเสียแฟนหนุ่ม โดยทุกคนอยากให้ เฟย์มีสติและอยู่กับปัจจุบัน ทำใจกับเหตุการณ์ว่ามันต้องผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ก็มีบางคนเข้ามาเม้นในเชิงต่อว่าสาวเฟย์ และรู้สึกรับไม่ได้กับการเสียชีวิตของหนุ่ม สิงห์ เพราะว่ามีปัญหากับแฟนสาว แต่ก็ถูกแฟนคลับรุมด่า เพราะในสถานการณ์แบบนี้แม้จะสาเหตุที่แท้จริงของการกระโดดตึกมาจากอะไรกันแน่ แต่แฟนๆมั่นใจว่า ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นและไม่อยากให้เอาเรื่องนี้มาดราม่า เพราะมันเศร้าและหดหูเกินที่จะมาดราม่า!!!

 

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 
โพสโดย :แพรวา (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X