เด็กหญิง 7 ขวบถูกข่มขืนเสี่ยงติดเชื้อ สลดบอกปู่เป็นคนทำ
2015-07-30 18:02:00
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

เมื่อเวลา 13.30 น. (29 ก.ค.) พ.ต.อ.ตุลวุฒิ วิมาลา หัวหน้างานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมจังหวัดชลบุรี ร่วมกันสืบสวนหาข้อมูล กรณีเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.2 ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ด้าน พ.ต.อ.ตุลวุฒิ วิมาลา กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา คุณครูประจำชั้นได้นำตัวเด็กหญิงเอเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.รัฐภาค โสภาพ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีว่า เด็กหญิงเอ มีอาการผิดปกติ มีลักษณะซึมเศร้า และมีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากอวัยวะเพศ

ทำการพูดคุยสอบถาม ได้ความว่า เด็กหญิงเอรู้สึกเจ็บปวดที่อวัยวะเพศ ทางโรงเรียนจึงแจ้งให้ทางผู้เป็นย่าได้ทราบ ทางผู้เป็นย่าจึงต่อว่าโรงเรียนเพราะคิดว่าเด็กหญิงเอถูกล่วงละเมิดที่โรงเรียน ทางครูประจำชั้นจึงสอบถามเด็กหญิงเอโดยละเอียดถึงสาเหตุการเจ็บปวดอวัยวะเพศ

จนได้ความว่าเด็กหญิงเอถูกผู้เป็นปู่ลงมือข่มขืนกระทำชำเรา รวม 2 ครั้ง คือเมื่อวันศุกร์ที่ 24 และวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในช่วงเวลาเย็น เนื่องจากผู้เป็นย่าไม่อยู่บ้าน ออกไปซื้อกับข้าวข้างนอก ส่วนพ่อแม่เด็กเสียชีวิตไปแล้ว พร้อมยืนยันกับทางพนักงานสอบสวนว่าไม่ขอกลับบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวเด็กหญิงเอเข้าตรวจร่างกายยังโรงพยาบาลชลบุรี และให้เด็กหญิงเออยู่ในความคุ้มครองของบ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรีในระหว่างการสอบสวน

เบื้องต้นจากการตรวจสอบภายนอกพบว่าอวัยวะเพศได้รับการบาดเจ็บ มีร่องรอยคล้ายการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงต้องทำการตรวจหาน้ำคัดหลั่งและอสุจิจากช่องคลอดเพื่อหาหลักฐานมัดตัวผู้กระทำความผิด

ซึ่งในกรณียังไม่แน่ชัดว่าเหตุล่วงละเมิดทางเพศที่เกิดขึ้นเกิดมาจากที่บ้าน หรือจากโรงเรียน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน และสอบสวนเด็กหญิงอีกครั้งเพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X