ผู้พิพากษาสาวเจอคนรู้จัก กลายเป็นผู้ต้องหาในศาลอีกแล้ว
2015-07-30 17:49:37
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

จากกรณีผู้พิพากษา มินดี้ เกลเซอร์ ซึ่งโด่งดังจากคลิปพบกับผู้ต้องหาที่เรียนมัธยมด้วยกันระหว่างพิจารณาคดีในศาล ซึ่งทำให้จำเลยถึงกับอุทานด้วยความตกใจและปล่อยโฮกลางศาล

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายแห่งต่างพากันเผยแพร่คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการพิจารณาคดีในศาล ของผู้พิพากษามินดี้ โดยผู้ต้องหาเป็นคนที่รู้จักอีกแล้ว

โดย อาลอน เกล็น อายุ 21 ปี ผู้ต้องหา ถูกจับกุมระหว่างเดินทางกลับมาที่ไมอามี่ในข้อหาฉ้อโกง เคยเป็นผู้โดยสารเรือสำราญลำเดียวกัน ระหว่างที่เธอเดินทางไปแถบคาริบเบียน

ซึ่งระหว่างการพิจจารณาคดี ผู้พิพากษาสาว ได้ถามขึ้นก่อนว่า "คุณอยู่บนเรือสำราญเดอะ บรีซ ใช่หรือไม่" เมื่อเกล็นตอบรับว่าใช่ ผู้พิพากษายังถามย้อนไปถึงบรรยากาศบนเรือสำราญ และเล่าว่าตัวเองรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำงาน และกล่าวต่อว่าเธอต้องดูแลลูกอีก 4 คน

ขณะที่ เกล็น ก็ถามกลับไปว่า "คุณไม่เห็นผมเต้นอยู่เหรอ ผมคือคนที่เต้นตลอดเวลาไง" ผู้พิพากษามินดี้ ตอบกลับว่าเธอนั่งพักอยู่ด้านบน

ทั้งนี้ เกล็น ไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากต้องส่งตัวไปที่รัฐจอร์เจีย โดยสื่อท้องถิ่นระบุว่าผู้พิพากษาแสดงอาการเห็นใจ เพราะมองว่าถ้าหากเขาคิดจะหลบหนี คงทำตั้งแต่อยู่บนเรือสำราญแล้ว เพราะสามารถแวะลงได้หลายแห่ง

 

ที่มา : http://www.mirror.co.uk/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X