เกิร์ลกรุ๊ปมีอาย! หนูน้อยแดนกิมจิ 'นาฮาอึน' โชว์สเต็ปเทพ ดูแล้วจะรัก
2015-07-30 17:29:52
Advertisement
Pyramid Game

ดูกันยัง! หนูน้อยสุดน่ารัก Na Ha Eun (นาฮาอึน) กับการเต้นคัฟเวอร์เพลงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี งานนี้บรรดาศิลปินเกาหลีมีหนาวๆ ร้อนๆ กันบ้าง เพราะหนูน้อยคนนี้เต้นเหมือนต้นฉบับเป๊ะ ทั้งยังมีฟิลลิ่งจัดหนัก จัดเต็ม มีอารมณ์ร่วมไปกับเพลง แสดงท่าทางออกมาได้น่ารัก น่าหยิกสร้างรอยยิ้มให้ใครหลายๆ คนได้ดีเหลือเกิน เรียกได้ว่าเป็นหนูน้อยเท้าไฟว่าที่ซุปตาร์แดนกิมจิในอนาคตอย่างแน่นอน

นาฮาอึน

ทั้งนี้ หนูน้อยฮาอึน ยังเคยได้เข้าแข่งขันในรายการดังของช่องเกาหลีมาแล้วหลายรายการไม่ว่าจะเป็น รายการ Star King (สตาร์คิงส์) ซึ่งครั้งแรกที่เธอไปออกรายการมีอายุเพียงสี่ขวบเท่านั้น เธอได้เต้นร่วมกับ ฮยอนอา 4minute (ชมคลิป)ทำเอาแขกรับเชิญที่เข้าร่วมรายการต่างชื่นชม ชื่นชอบในความน่ารัก และความสามารถของเธอ

หนูน้อยฮาอึนกับฮยอนอา 4minute

หลังจากออกรายการ Star King ทำให้หลายๆ คน ได้รู้จักหนูน้อยฮาอึนมากขึ้น เมื่อเธอมีอายุได้หกขวบจึงได้เข้าแข่งขัน รายการ SBS K-Pop Star 4 ซึ่งเป็นรอบที่ 2 ของการออดิชั่นจัดอันดับ เธอได้โชว์การร้องเพลง Girls’ Generation และเต้นเพลง Touch My Body (ชมคลิป) ของสาวๆ วง Sistar บอกเลยว่าความน่ารักและความสามารถของหนูน้อยคนนี้ไม่ได้ลดลงเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้น ทำให้บรรดาพ่อยก แม่ยก ออนนี่ โอปป้า คลั่งไคล้กันมากกว่าเดิม

ภาพจากรายการ SBS K-Pop Star 4

หนูอายุ 6 ขวบค่ะ

วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ จึงนำ 5 คลิปคัฟเวอร์จากช่องยูทูบของหนูน้อย 어썸하은  มาฝากกัน จะน่ารักน่าหยิกขนาดไหน ไปชมพร้อมๆ กันได้เลย

 

1.เพลง Shake It ศิลปิน Sistar

 

2. เพลง Mr. Chu ศิลปิน A Pink

 

3.รายการ Mnet Dancing 9 

 

4.เพลง Ring My Bell ศิลปิน Girl's Day 

 

5.เพลง Good Boy ศิลปิน GD X TAEYANG

ภาพ : Na Ha Eun kid dance fanpage

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X