รวบโจ๋หื่นวัย 19 ปี ใช้อุบายล่อลวงข่มขืนสาวใหญ่วัยคราวแม่
2015-07-29 16:05:18
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 กค. พ.ต.ท.ธนะวุฒิ  หัสวาที รอง ผกก.ป.สภ.เมือง นครราชสีมา พร้อมกำลังร่วมกันสอบสวนนายศรีสัชนาลัย ฤทธิผาด อายุ 19 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 481 ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ที่ 178/2558 ลงวันที่ 28 กค. ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 กค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนเกษตรสามัคคี หลังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 

พ.ต.ท.หญิงวิสาสิริ  เกียรติวิลัย  พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่า นางนิด (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ได้มาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ระบุถูกนายศรีสัชนาลัย วางกลอุบายล่อลวงไปข่มขืน โดยวันเกิดเหตุนายศรีสัชนาลัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มารับที่บ้าน แล้วอ้างจะพาไปทำธุระ ด้วยความคุ้นเคยจึงหลงเชื่อ แต่นายศรีสัชนาลัย กลับพาไปในห้องเช่าของผู้ต้องหา แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืน แม้พยายามต่อสู้ดิ้นรนขัดขืน แต่ก็สู้แรงคนหนุ่มไม่ไหว  กระทั่งนายศรีสัชนาลัย สำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

 

ด้านนายศรีสัชนาลัย อ้างว่า วันเกิดเหตุ ได้กินเหล้าจนเมา ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จากนั้นวางแผนหลอกนางนิด ซึ่งเป็นลูกจ้างตัดผักของแม่ตนเอง พาเข้าห้องเช่าที่เตรียมไว้ และใช้กำลังบังคับข่มขืน พอรุ่งเช้าเมื่อได้สติจึงเกิดกลัวความผิดได้หลบหนีไปพักอยู่ห้องเช่ากับเพื่อน แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X