ฮือฮา!! ญี่ปุ่นเปิดแล้วธุรกิจ "ให้เช่าแฟนสาว" แค่ชั่วโมงละ 1,270 บาทเท่านั้น
2015-07-29 15:38:44
Advertisement
Pyramid Game

 

เว็บไซต์ต่างประเทศนำเสนอธุรกิจสุดแปลกในประเทศญี่ปุ่น "แฟนให้เช่า" จำลองความรัก 

 

 


     ในประเทศญี่ปุ่นมีชายจำนวนมาก ที่แม้จะเคยไปเดตบ้างเป็นบางครั้ง หรือไม่เคยเลย รู้สึกขาดความมั่นใจที่จะพูดคุยกับเพศตรงข้าม บางทีอาจเป็นเพราะไม่รู้ว่าจะพูดเรื่องอะไร ไม่เคยไปเดทกับหญิงสาวมาก่อน หรืออาจจะไม่เคยพูดกับผู้หญิงมาก่อนเสียด้วยซ้ำ 

 

 

 

 

 

 

     สำหรับผู้ชายที่มีปัญหาเหล่านี้ ที่ประเทศญี่ปุ่นมีบริการ "โมเอะ เดต" ธุรกิจบริการคู่เดต ที่จะทำให้บรรดาผู้ชายสามารถเช่าแฟนสาวไปควงซักวันเพื่อสร้างบรรยากาศของความรักจำลอง

 

 

 

 

     โมเอะเดต มี 3 คอร์สให้เลือกตามใจชอบ สำหรับการเดต 1 ช.ม. สนนราคาเบาๆประมาณ 4,500 เยน หรือราว 1,270 บาท  หรือจะเลือกแบบ 3 ช.ม. ราคา 13,550 เยน ราว 3,830 บาท แต่ถ้ายังไม่พอใจสามารถเลือกใช้บริการแบบ 5 ช.ม. ได้ด้วยราคา 19,500 เยน หรือประมาณ 5,505 บาท

 

 

 


     หากสนใจอยากใช้บริการ สามารถคลิกเข้าไปจองในเว็บไซต์ ซึ่งที่นี่ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าอยากจะออกเดตกับผู้หญิงคนไหน ก่อนจะติดต่อกันผ่านอีเมล์ เมื่อถึงวันนัดก็อาจจะเริ่มจากการทักทาย ก่อนตัดสินใจว่าจะไปที่ไหนกันดี อาจจะเป็นร้านกาแฟแล้วไปร้องคาราโอเกะกันต่อ ซึ่งทั้งหญิงสาวโมเอะและลูกค้าจะพยายามทำให้เดตในแต่ละครั้งออกมาดีที่สุด

 

 

 


     คำถามสำคัญสำหรับผู้ที่อาจจะสนใจคือ ธุรกิจนี้มีอะไรที่มากกว่าการไปเดตธรรมดาหรือไม่ คำตอบคือ ไม่ เพราะธุรกิจนี้มีกฎที่ชัดเจนห้ามสาวโมเอะกับลูกค้าเข้าโรงแรม หรืออยู่ในห้องส่วนตัวด้วยกันเด็ดขาด เว้นแต่ว่าทั้งสองจะอยากพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากกว่าที่เป็นอยู่เท่านั้น 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X