"เดอะ ร็อก"เล่นหนังวีดีโอเกม"Rampage"
2015-07-29 15:34:04
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยความสำเร็จของ"San Andreas"ทำให้ทั้ง ผกก.แบรด เพย์ตัน กับ ดเวย์น จอห์นสัน "เดอะ ร็อก" ชื่อเสียงขจรขจายมากขึ้น จนมีข่าวหลุดมายว่า เดอะ ร็อก ได้รับการทาบทามจาก New Line เพื่อมาแสดงนำใน "Rampage" หนังที่จะดัดแปลงมาจากวีดีโอเกมยุค 80

    แผนถูกวางไว้ว่าจะเปิดกล้องได้ในปี 2016 แต่ทั้งนี้ต้องรอดูว่าจะได้ตัว ผกก. มารับจ๊อบได้เร็วขนาดไหน ซึ่งในที่สุดทางสตูดิโอคงคิดได้ว่าในเมื่อ San Andreas กับ Journey 2: The Mysterious Island ต่างประสบความสำเร็จ ทำไม่เอา เดอะ ร็อก มาร่วมมือกับ แบรด เพย์ตัน อีกรอบซะเลย!
    "Rampage" เป็นเกมดังในอดีต มีสัตว์ประหลาดเป็นตัวเอก อาทิ คิงคอง, ก็อดซิล่า, มนุษย์หมาป่า ซึ่งเกมเมอร์ต้องควบคุมตัวละครพวกนี้ตัวใดตัวหนึ่ง ทำลายตึก อาคารบ้านเรือน รวมถึงต้องสู้กับกองกำลังทหาร หนังไม่ได้มีแต่สัตว์ประหลาด มันมี "มนุษย์" ด้วย และจุดนี้ที่ เดอะ ร็อก เข้ามามีเอี่ยว ซึ่งก็เข้าท่าดี เช่นเดียวกับ เพย์ตัน ที่ความสำเร็จจาก San Andreas พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาทำหนังภัยบัติได้ดี นี่ไม่รวมถึงการที่เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เดอะ ร็อก ด้วย 

    หากทุกอย่างเป็นไปตามคาด Rampage จะมีกำหนดเข้าฉายปี 2017โดนหวังเปิดกล้องได้ในซัมเมอร์หน้า หรือหลังจากที่ เดอะ ร็อก ปิดกล้อง Fast & Furious 8 รวมถึงซีรีส์ Ballers ซีซั่นสอง กับทาง HBO ขณะที่ตอนนี้ เดอะ ร็อก กำลังถ่ายหนังตลกเรื่อง Central Intelligence กับ เควิน เจมส์ ซึ่งก็เป็นหนังของ New Line นี่แหละ ส่วน เพย์ตัน มีแผนจะทำ Journey ภาค 3 และ 4 แต่ถ้าลงล็อกกับ "Rampage" ก็คงต้องวางโปรเจกต์อื่นไป   

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X